Hệ thống thanh toán điện tử liên ngân hàng có tính phí

Ngân hàng Nhà nước đã ban hành Thông tư 08 quy định về việc quản lý, vận hành và sử dụng Hệ thống thanh toán điện tử liên ngân hàng Quốc gia.

Hệ thống thanh toán điện tử liên ngân hàng Quốc gia là hệ thống tổng thể, bao gồm: Trung tâm Xử lý Quốc gia; Trung tâm Xử lý Quốc gia dự phòng; phần mềm cài đặt tại các thành viên và đơn vị thành viên để xử lý các lệnh thanh toán.

Khi tham gia sử dụng dịch vụ trên hệ thống này, các thành viên, đơn vị thành viên phải trả phí dịch vụ, phí thường niên và phí dịch vụ thanh toán trong nước theo quy định của Ngân hàng Nhà nước về biểu phí dịch vụ thanh toán qua Ngân hàng Nhà nước.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hoàn Kiếm là địa phương đầu tiên của Hà Nội tổ chức ra mắt lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở, vào sáng nay (1/7).

Nhiều trẻ em dưới 14 tuổi đã có mặt từ sớm ở Công an quận Hai Bà Trưng để làm thủ tục cấp thẻ căn cước.

Những năm gần đây, trào lưu chụp lấy ngay lại nổi lên như một hiện tượng và đã thu hút sự quan tâm của nhiều tín đồ mê ảnh.

Ngày 1/7, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực thi hành với nhiều điểm mới so với Luật Căn cước công dân 2014, trong đó, chuyển từ cấp Căn cước công dân sang Thẻ Căn cước; cấp Giấy chứng nhận căn cước cho người gốc Việt chưa xác định được quốc tịch.

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia dự báo thời tiết Hà Nội hôm nay 1/7/2024, Hà Nội có mây, ngày nắng nóng, chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi.

Không ít người dùng chia sẻ, họ không thể hoàn thành bước xác thực sinh trắc học trên ứng dụng ngân hàng do quét NFC trong CCCD gắn chip liên tục gặp tình trạng thiết bị lỗi.