Hình ảnh Celine Dion chống chọi bệnh tật gây xót xa

“Tôi mong phép màu xảy ra”, “Tôi nhớ khán giả của mình lắm”,… là những câu nói của nữ danh ca Celine Dion khi cô đang chống chọi với bệnh tật, khiến ai cũng cảm thấy xót xa.

Đã và đang cống hiến những giá trị mang tính lịch sử cho ngành công nghiệp âm nhạc thế giới, Celine Dion ở tuổi 56 lại phải đối đầu căn bệnh hiếm với tỉ lệ chỉ 1/1 triệu người mắc phải. Trong phim tài liệu vừa ra mắt, nữ nghệ sĩ đã tiết lộ những hình ảnh vật lộn trong “cuộc chiến” bệnh tật đầy đau đớn này.

Celine Dion ở tuổi 56 phải đối đầu căn bệnh hiếm với tỉ lệ chỉ 1/1 triệu người mắc phải.

Cụ thể, Celine Dion đã tiết lộ hình ảnh “vật lộn” của bản thân khi phải đối diện cơn co giật kéo dài 10 phút. Khi nó xuất hiện, nữ danh ca nằm kêu rên vì đau và run rẩy úp mặt lên cáng. Đội ngũ y tế đã cố gắng giảm bớt cơn đau cho nữ danh ca bằng thuốc Valium và thuốc xịt mũi.

Celine Dion được đỡ nằm nghiêng ở tư thế thoải mái nhất nhưng người cô vẫn căng cứng. Nữ danh ca 56 tuổi không thể di chuyển và tiếp tục lên cơn co thắt. Trong một vài giây, Celine Dion đã vô cùng hoảng loạn khóc lớn.

Nữ danh ca 56 tuổi không thể di chuyển và tiếp tục lên cơn co thắt. Trong một vài giây, Celine Dion đã vô cùng hoảng loạn khóc lớn.

Sau khi tiêm hai liều thuốc, Celine Dion bắt đầu thoát khỏi cơn co giật. Giọng ca người Canada nói trước ống kính rằng những sự việc như vậy khiến cô cảm thấy xấu hổ.

"Tôi không biết diễn đạt điều đó như thế nào. Bạn biết đấy, nó kiểu như là tôi không thể kiểm soát được bản thân". - Celine Dion chia sẻ.

Celine Dion phải chịu đựng hội chứng “người cứng” từ nhiều năm qua và được chẩn đoán đúng bệnh vào năm 2022. Căn bệnh này gây ra chúng cứng cơ và co thắt, ảnh hưởng đến khả năng di chuyển, cũng như dây thanh quản của nữ ca sĩ. Celine từng cho biết căn bệnh gây ra những cơn co thắt mạnh đến mức có thể gãy xương sườn.

Celine Dion phải chịu đựng hội chứng “người cứng” từ nhiều năm qua và được chẩn đoán đúng bệnh vào năm 2022.

Trong bộ phim tài liệu “I Am: Celine Dion”, cô tiết lộ về cuộc chiến sức khỏe chân thực và đầy xúc động. Nữ danh cho nhấn mạnh rất nhiều lần việc muốn quay trở lại sân khấu. Bởi từ khi căn bệnh trở nên nặng hơn, Celine đã phải hủy các chuyến lưu diễn để điều trị bệnh từ năm 2021. Celine Dion cũng hầu như vắng bóng ở các sự kiện. Gần đây nhất, ca sĩ bất ngờ xuất hiện tại Lễ trao giải Grammy 2024 để trao giải Album của năm cho Taylor Swift.

Từ khi căn bệnh trở nên nặng hơn, Celine đã phải hủy các chuyến lưu diễn để điều trị bệnh từ năm 2021.

Dù phải chống chọi với căn bệnh hiếm gặp, Celine Dion vẫn mạnh mẽ để vượt qua tất cả và khao khát được trở lại với sân khấu nghệ thuật, cống hiến hết mình cho khán giả.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Là một trong những gương mặt nổi bật của làng giải trí Việt Nam, Văn Mai Hương đã xuất hiện tại sự kiện khai trương cửa hàng mới của Burberry ở Hồng Kông, Trung Quốc.

Đề thi môn Ngữ Văn tại kỳ thi THPT Quốc gia năm nay trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội sáng nay. Tác phẩm được chọn là "Đất Nước" của Nguyễn Khoa Điềm. Theo nhận xét ban đầu, đề thi năm nay khá "dễ thở" với các thí sinh. Như thường lệ, sau khi đề thi môn Ngữ Văn được công bố, cộng đồng mạng lại xôn xao gọi tên 2 nghệ sĩ. Đó là rapper Đen Vâu và ca sĩ Phương Mỹ Chi – những người nổi tiếng với khả năng dự đoán đề Văn chính xác..

Tối 25/6, Đen đã 'trình làng' sản phẩm âm nhạc mới mang tên 'FRIENDSHIP'. Đúng như tên ca khúc, MV có sự góp mặt của dàn đồng ca đã tạo nên một bản hòa ca du dương, tràn đầy năng lượng tích cực về tình bạn.

Một nghệ sĩ người Kosovo đã sáng tạo bức chân dung Michael Jackson được ghép từ các loại hạt ngũ cốc để bày tỏ lòng kính trọng đối với "Vua nhạc Pop" nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày mất của ông.

Sau 5 năm vắng bóng trên ghế nóng, siêu mẫu Thanh Hằng đã trở lại làm giám khảo Miss Universe Vietnam 2024.

Lại thêm một nữ nghệ sĩ bị tấn công bởi vấn nạn quay lén nơi công cộng. Nạn nhân lần này là fashionista Châu Bùi - người vừa bị đặt camera quay lén trong phòng vệ sinh tại một studio ở TP. Hồ Chí Minh. Scandal nóng này không chỉ trở thành tâm điểm chú ý, thu hút sự quan tâm của dư luận xã hội mà còn khiến rất nhiều người, đặc biệt là công đồng mạng phẫn nộ, bất bình. Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ việc.