HLV Erik Ten Hag đáp trả Ronaldo

Mới đây, trong buổi họp báo trước trận đấu với Southampton, HLV người Hà Lan Erik Ten Hag đã đáp trả lại những lời chỉ trích ông của tiền đạo Bồ Đào Nha Ronaldo.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn với huyền thoại Manchester United Rio Ferdinand, Cristiano Ronaldo đã không ngần ngại phê phán cách tiếp cận của Erik Ten Hag đối với việc xây dựng lại Quỷ đỏ. Cristiano Ronaldo khẳng định, HLV Erik Ten Hag không thể đưa Manchester United trở lại danh hiệu Premier League khi ông không hiểu về CLB.

Tuy nhiên vị chiến gia người Hà Lan cho rằng ông chính là người phù hợp nhất để dẫn dắt MU, bằng chứng là ông đã giúp Quỷ đỏ giành hai danh hiệu trong hai mùa giải vừa qua.

Ông Erik Ten Hag chia sẻ: "Ronaldo nói rằng tôi không thể giúp MU vô địch Premier League. Không sao cả, đây là ý kiến cá nhân và mọi người hoàn toàn có quyền phát biểu. Tuy nhiên điều này không hề ảnh hưởng đến tôi. Tôi tự biết đội bóng đang ở đâu và chúng tôi cần phải làm gì. Manchesrter United đang trong quá trình chuyển giao khi CLB có nhiều cầu thủ trẻ. Và chúng tôi sẽ trả lời cho các bạn biết đội bóng đang ỏ đâu vào tháng 5 năm sau".

Ông Erik Ten Hag cho rằng ông chính là người phù hợp nhất để dẫn dắt MU.
Ông Erik Ten Hag cho rằng ông chính là người phù hợp nhất để dẫn dắt MU.

Sau thất bại liên tiếp ở mùa giải mới, trước đối thủ yếu hơn là Southampton, Manchester United cần phải chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Tin vui cho MU là một số trụ cột như Luke Shaw hay Mason Mount đã tập luyện trở lại và có thể ra sân ngay ở trận đấu tới.

Không những thế, thành tích đối đầu kể từ năm 2017 cho tới nay, hai đội gặp nhau 13 lần tuy nhiên Southampton chưa một lần nào giành được chiến thắng. Đây là cơ hội tốt để thầy trò HLV Erik Ten Hag lấy lại niềm tin từ người hâm mộ.

Trận đấu giữa Southampton và Manchester United sẽ được diễn ra vào 18h30 ngày 14/9 theo giờ Việt Nam.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Rạng sáng 18/9, hai cựu vô địch Champions League sẽ chạm trán nhau trên đất Italia khi The Kop tái ngộ với Rossoneri.

Tiếp đón Persepolis của Iran trên sân nhà trong khuôn khổ AFC Champions League, ngay ở phút thứ 2, Al-Ahli đã có bàn mở tỉ số do công của cựu tiền vệ Barcelona Franck Kessie.

Đến sân nhà của Al Shorta trong trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Champions League, trong ngày siêu sao Cristiano Ronaldo không thể góp mặt trong đội hình, Al Nassr đã không thể có được điều mà họ mong muốn trong trận ra quân ở mùa giải mới.

Dù thiếu vắng tiền đạo chủ chốt Nguyễn Đa Hải do đã nhận thẻ đỏ trong trận bán kết với Thái Sơn Nam, nhưng U20 Thái Sơn Bắc vẫn thể hiện được tinh thần thi đấu quyết tâm trước nhà đương kim vô địch.

Chức vô địch tại Chicago đã giúp Jon Rahm chính thức vượt qua Joaquin Niemann để giành vị trí dẫn đầu trên xếp hạng cá nhân của LIV Golf League mùa giải 2024.

Cây vợt nữ người Anh Sonay Kartal đã giành danh hiệu WTA đầu tiên với chiến thắng tại giải quần vợt Tunisia mở rộng.