HLV Hansi Flick chính thức ra mắt tại Barcelona

Dù đã công bố từ cuối mùa giải trước nhưng phải cho thời điểm chuyến tập huấn trước thềm mùa giải mới, CLB Barcelona mới chính thức ra mắt tân HLV trưởng là Hansi Flick.

Sau 2 mùa giải khá thành công cùng Bayern Munich với tổng cộng 7 danh hiệu, HLV Hansi Flick đã chính thức bắt đầu công việc mới là dẫn dắt CLB Barcelona.

Nhiệm vụ của vị chiến lược gia người Đức là giúp cho CLB Barcelona tiếp tục cạnh tranh các danh hiệu quốc nội mùa giải 2024/25 cùng Real Madrid, cùng với đó là tiến sâu tại UEFA Champions League. Tuy nhiên một trong những nhiệm vụ khác của vị HLV người Đức là đảm bảo chất lượng đội hình trong bối cảnh tình hình tài chính của Barcelona đang không khả quan.

Ngay lúc này, CLB Barcelona vẫn đang tích cực đàm phán để mang về bản hợp đồng Nico Williams, cầu thủ đã chơi rất tốt trong màu áo Đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha tại Euro và là người bạn thân của tài năng trẻ Lamine Yamal tại Barcelona.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 18/9 đến ngày 19/10 với lượt đi tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam và lượt về tại SVĐ tỉnh Hà Nam.

Trận bán kết 2 giải bóng đã nữ U20 thế giới là cuộc so tài giữa Nhật Bản và Hà Lan. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, thế trận hoàn toàn thuộc về các cô gái xứ sở mặt trời mọc.

Tại U20 World Cup nữ 2024, Triều Tiên đã gây bất ngờ khi liên tục loại các đối thủ mạnh để vào vòng bán kết gặp U20 Mỹ. Trước ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, các học trò của HLV Ri Song Ho đã tạo nên một cơn địa chấn.

Ở trận đấu trước đó, ngay trong lần đầu tiên tham dự giải, Zantino Vĩnh Phúc đã phải đối mặt với đội bóng giàu truyền thống TP.HCM. Do đó các học trò của HLV Trần Công Thành đã chơi phòng thủ một cách chặt chẽ.

CLB Thép xanh Nam Định gặp Lee Man Warriors tại lượt trận đầu tiên vòng bảng AFC Champions League Two 2024/2025. Mặc dù phải chơi trên sân khách nhưng thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã có một trận ra quân đầy thuận lợi.

Bóng đá Italy vừa đón nhận tin không vui khi huyền thoại Salvatore 'Totò' Schillaci đã qua đời ở tuổi 59 sau thời gian chiến đấu với bệnh ung thư.