Hoa hậu Quốc gia thu hút nhiều thí sinh tiềm năng

Đường đua Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 chính thức bắt đầu khi vòng sơ khảo của cuộc thi, với phần khởi động tại TP. HCM. Dù là năm đầu tổ chức, cuộc thi vẫn thu hút nhiều ứng viên xinh đẹp, tài năng đến ghi danh tranh tài.

Ngay từ khi khởi động, cuộc thi đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các người đẹp trên cả nước. Vào sáng ngày 6/10,  các thí sinh đã có mặt tại Đại học Hutech - TP. HCM để tham gia vòng sơ khảo đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024.

Đến với buổi Sơ khảo đầu tiên, các thí sinh với nhan sắc xinh đẹp đã có sự đầu tư, chỉn chu về ngoại hình và trang phục. Một số thí sinh sở hữu nhan sắc ngọt ngào như Nguyễn Thị Cẩm Ly, Đỗ Thái Khánh Vy, Đoàn Thuý Vy, Bùi Thị Anh Đào... đã để lại những ấn tượng với BTC. Nổi bật trong số đó là Nguyễn Thị Xuân Trà - thí sinh được nhận xét mang nhiều nét tương đồng với Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên; hay Nguyễn Thị Thảo Trang (hot girl Karty Chang) nhận được nhiều sự quan tâm khi chuyện tình ngọt ngào với Otis Đỗ Nhật Trường. Cả hai thành đôi nhờ chương trình "Tỏ tình hoàn mỹ" năm 2022. Người đẹp sở hữu gương mặt khả ái, được biết đến với thành tích học tập nổi bật.

Bên cạnh đó, cuộc thi còn thu hút được những thí sinh có khả năng ngoại ngữ nổi bật. Không chỉ tiếng Anh, nhiều thí sinh còn có màn giới thiệu ấn tượng bằng tiếng Trung, tiếng Hàn,... Có thể kể đến như thí sinh Lê Hoàng Thu Anh, hiện đang là giảng viên tiếng Anh - Thạc sĩ ngành TESOL, Đại học Birmingham, Vương quốc Anh; Phạm Thị Kiều Oanh - cô gái từng là phiên dịch viên cho Miss Charm Brazil tại cuộc thi Miss Charm 2023; hay Lê Huyền Trang - thí sinh đã có màn giới thiệu bản thân bằng tiếng Trung ấn tượng.

Ngay từ khi khởi động, cuộc thi đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các người đẹp trên cả nước.

Không nằm ngoài dự đoán của khán giả, nhiều gương mặt quen thuộc của các cuộc thi nhan sắc trong nước đã quay trở lại với đường đua Hoa hậu Quốc gia Việt Nam. Với kinh nghiệm tham gia các cuộc thi nhan sắc dày dặn, các thí sinh hứa hẹn mang đến những màn trình diễn ấn tượng và chuyên nghiệp. Một số cái tên nổi bật có thể kể đến như là:

- Á hậu 2 Miss Peace Vietnam 2022 - Quản Trần Gia Hân

- Hoa khôi Người đẹp Tây Đô 2023 - Nguyễn Ngọc Kiều Duy

- Á khôi 1 Người Đẹp Tây Đô 2023 - Phan Lê Kim Ngọc

- Á khôi 2 - Hoa khôi thanh lịch Việt Nam 2023 - Nguyễn Minh Phương

- Hoa khôi Tiếng Anh Đại học Duy Tân - Nguyễn Thị Hoài Phương,

- Á Quân 2 Fitness Model World Việt Nam 2022 - Nguyễn Nhã Linh

Trong buổi Sơ khảo Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024, các thí sinh trải qua vòng nhân trắc học và vòng phỏng vấn với ban giám khảo gồm: Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh. Từ dàn thí sinh tài năng, ban giám khảo sẽ chọn ra những ứng viên tiềm năng nhất sẵn sàng chinh phục các thử thách ở những vòng tiếp theo. Đêm chung kết Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 dự kiến sẽ được tổ chức vào cuối năm nay.

Trong buổi Sơ khảo Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024, các thí sinh trải qua vòng nhân trắc học và vòng phỏng vấn.

Miss International là một trong bốn cuộc thi nhan sắc quốc tế hàng đầu, bắt nguồn từ Nhật Bản. Lần đầu tổ chức vào năm 1960, đến nay Miss International đã trải qua hơn 60 năm. Tiêu chí của cuộc thi là vẻ đẹp ngọt ngào. Đương kim Miss International 2023 là Andrea Rubio người Venezuela.

Đêm chung kết Miss International 2024 sẽ diễn ra vào ngày 12/11. Đại diện của Việt Nam năm nay là Huỳnh Thị Thanh Thủy - Hoa hậu Việt Nam 2022. Hoa hậu Quốc gia Việt Nam năm nay sẽ tìm ra thí sinh đại diện nước nhà đi thi Miss International 2025.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau thành công của hai mùa trước vào năm 2022 và 2023, Liên hoan phim Đức - KinoFest 2024 chính thức quay trở lại Việt Nam vào tháng này, với nhiều tác phẩm điện ảnh nổi bật.

Sau ồn ào tại Myanmar, Miss Grand International tiếp tục mâu thuẫn với Tổ chức Miss Grand Campuchia khi tước quyền đăng cai cuộc thi của quốc gia này.

Tối 6/10, chương trình nghệ thuật chính luận 'Hà Nội - những cảm xúc tháng Mười' do Đài PT-TH Hà Nội thực hiện đã diễn ra tại Nhà hát Lớn. Đêm nhạc mang đến những màn trình diễn đầy cảm xúc, giàu nghệ thuật và lan tỏa chất lãng mạn của mùa thu Thủ đô.

Kết thúc hành trình Fashion Week đáng nhớ, Quỳnh Anh Shyn trở thành đại diện Việt Nam duy nhất xuất hiện tại sự kiện kỷ niệm 50 năm Elsa Peretti - huyền thoại thiết kế nữ trang.

“Cảm xúc tháng Mười” nhạc Nguyễn Thành phổ thơ Tạ Hữu Yên là bài hát thể hiện tình cảm dồn nén, lắng đọng của ký ức hào hùng trước sự kiện đoàn quân tiến về Hà Nội trong buổi sáng mùa thu lịch sử 10/10/1954. Âm hưởng của ca khúc cũng chính là tinh thần, niềm tự hào, sự gợi nhớ mà chương trình "Hà Nội - Cảm xúc tháng mười" gửi đến khán giả trong không khí hân hoan hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng Thủ đô.

Mùa thu Hà Nội không chỉ có sức lay động lòng người mà còn là “điểm hẹn” của những sự kiện lịch sử trọng đại của Thủ đô và đất nước. Nhằm ôn lại trang sử hào hùng của dân tộc, Đài Hà Nội xin gửi tới khán giả một chương trình ca nhạc đặc biệt mang tên "Hà Nội - Những cảm xúc tháng 10". Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: NSND Thanh Lam, NSND Mai Hoa, ca sĩ Lân Nhã, Bảo Yến, Quỳnh Anh cùng Dàn nhạc thính phòng Thăng Long.