Hoà nhạc 'The First Sounds of Love' tại Hà Nội

Chương trình hòa nhạc “The First Sounds of Love” quy tụ dàn nhạc giao hưởng hai miền Nam - Bắc cùng sự xuất hiện của nhiều ngôi sao âm nhạc cổ điển thế giới sẽ diễn ra ngày 10/7 tới.

Được mong chờ nhất trong chương trình là sự xuất hiện của siêu sao âm nhạc cổ điển xứ Wales Katherine Jenkins.

Chương trình đánh dấu 1 năm Nhà hát Hồ Gươm khánh thành và đi vào hoạt động; đồng thời, mở ra một loạt chương trình nghệ thuật đẳng cấp.

Đây là những mảnh ghép thúc đẩy phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam.

Ngoài các chương trình quốc tế, tại Nhà hát Hồ Gươm sắp tới có rất nhiều chương trình nghệ thuật đặc biệt của Việt Nam. Đáng chú ý là đêm hòa nhạc chủ đề “Tiến về Thủ đô” kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Là cuộc thi thanh nhạc được tổ chức chuyên nghiệp, Tiếng hát Hà Nội năm 2024 đã trở lại, tiếp tục tìm kiếm, ươm mầm những tài năng âm nhạc trẻ.

Tour diễn The Music of ABBA sẽ diễn ra tại ba thành phố lớn: TP.HCM (5/10), Đà Nẵng (8/10), và Hà Nội (12/10). Khán giả sẽ được thưởng thức lại những bản hit nổi tiếng một thời như “Dancing Queen,” “Mamma Mia”, “SOS,”...

Tour lưu diễn “The Music of ABBA” của nhóm nhạc ARRIVAl FROM SWEDEN sẽ diễn ra tại ba thành phố lớn gồm: TP. Hồ Chí Minh (05/10/2024), thành phố Đà Nẵng (08/10/2024) và thành phố Hà Nội (12/10/2024). Trong khuôn khổ chương trình, ban tổ chức sẽ đấu giá những vật phẩm vô giá của nhóm nhạc ABBA.

Đêm nhạc "Nghĩa tình phương Nam" là sự kiện văn hóa - nghệ thuật mang thông điệp gắn bó, sẻ chia giữa đồng bào miền Nam với miền Bắc ruột thịt để sức mạnh đoàn kết, tương thân tương ái luôn tỏa sáng trong mỗi người dân Việt ở những thời khắc khó khăn, hoạn nạn.

Tối 22/9, Đài Hà Nội đã có một đêm nhạc vô cùng ý nghĩa. Chương trình nghệ thuật đặc biệt "Dòng thời gian - Bài ca đi cùng năm tháng" với chủ đề “Vì những mùa trăng an bình” đã lan tỏa sự quan tâm và chia sẻ của cộng đồng tới đồng bào chịu nhiều đau thương và mất mát do thiên tai, đặc biệt là các em thiếu nhi.

Chương trình "Dòng thời gian - Bài ca đi cùng năm tháng" số 3 với chủ đề “Vì những mùa trăng an bình” không chỉ là đêm nhạc giàu tính nghệ thuật mà còn là không gian để các nghệ sĩ và cộng đồng, xã hội cùng chia sẻ với mất mát của các em nhỏ ở vùng bão lũ.