Hoa tỏi tây nở rộ ở tỉnh Quý Châu, Trung Quốc

Những bông hoa tỏi tây dại nở rộ tại danh lam thắng cảnh Jiucaiping ở tỉnh Quý Châu, Tây Nam Trung Quốc.

Danh lam thắng cảnh này nằm trên địa điểm cao nhất của tỉnh và mang đến một quang cảnh cánh đồng hoa thực sự mãn nhãn.

Cánh đồng hoa tỏi tây dại hiện lên đẹp như một bức tranh. Những người yêu thiên nhiên được tận hưởng một cảnh quan tuyệt đẹp với những chiếc lá xanh tươi và những bông hoa màu tím, trắng và hồng mỏng manh tại địa điểm nằm ở độ cao 2.900 mét trên đỉnh cao nhất của tỉnh. Những cánh đồng này được biết đến là khu vực hoa tỏi tây dại 'lớn nhất thế giới' và trải dài đến tận chân trời, với diện tích đáng kinh ngạc là 667ha.

Những bông hoa tỏi tây dại nở rộ tại danh lam thắng cảnh Jiucaiping ở tỉnh Quý Châu
Những bông hoa tỏi tây dại nở rộ tại danh lam thắng cảnh Jiucaiping ở tỉnh Quý Châu, Trung Quốc

Những bông hoa nở rộ vào mùa xuân và vào cuối mùa hè. Các cánh đồng hoa tỏi tây ở Quý Châu là một trong những khu vực hiếm hoi bảo tồn loài hoa này ở Trung Quốc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Năm 2024 được đánh dấu là một năm biến đổi khí hậu khắc nghiệt khi có thêm sự tác động từ El Nino và sắp tới đây sẽ là La Nina, với nhiều trận bão lớn hoành hành ở khắp các châu lục.

Chỉ huy lực lượng đặc biệt Akhmat của Nga, Thiếu tướng Apti Alaudinov vừa thông báo đã giành lại được hai ngôi làng ở phía Tây tỉnh Kursk.

Hãng tin Reuters dẫn nguồn tin an ninh phương Tây cho hay quân đội Israel đã tham gia vào giai đoạn lên kế hoạch cho chiến dịch tấn công nhằm vào Hezbollah kéo dài hơn một năm.

Sản lượng những vườn nho ở miền Tây nước nước Pháp sụt giảm đã tác động không nhỏ tới ngành sản xuất rượu vang, một ngành kinh tế quan trọng của nước này.

Biến đổi khí hậu đang gây thiệt hại nặng nề cho ngành nuôi ong của Tunisia. Nhiệt độ tăng cao và hạn hán kéo dài đang đe dọa quần thể ong và sản lượng mật ong của nước này.

Phạm Trường Sơn là tiến sĩ hóa dược Việt Nam đầu tiên được Viện Hàn lâm Hungary công nhận. Sinh năm 1980, anh nổi tiếng với nhiều đề tài nghiên cứu khoa học.