Hoài Lâm da diết trong 'Đêm 30 Tết'

Trong những năm gần đây, cứ vào thời điểm cuối năm, ca sĩ Hoài Lâm lại cho ra mắt sản phẩm âm nhạc chất lượng. Và năm nay, một ca khúc nữa mang tên 'Đêm 30 Tết' được nam ca sĩ gửi tặng tới khán giả như một món quà mừng đón Xuân mới.

Ca khúc "Đêm 30 Tết"  được sáng tác bởi nhạc sĩ Đinh Tùng Huy đem đến một hình ảnh tinh khôi như tia nắng ban mai. Với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng được Hoài Lâm thổi hồn qua giọng hát dạt dào, da diết cho mỗi người nghe, đặc biệt với những người con xa xứ, không thể về quê đón xuân cùng gia đình trong giây phút giao thừa. Hoài Lâm đang vẽ một bức tranh bằng âm nhạc. Đó là bức tranh quê hương, gia đình bình dị ấm áp những ngày cuối năm: mẹ đan áo, bố tát ao, đàn em thơ nô đùa, những thằng Tí, cu Tèo hồn nhiên ngây thơ, đêm 30 Tết khói bay qua mái tranh nghèo cay mắt. Người con xa xứ lặng nhìn bức tranh nhớ về gia đình, lòng đau đáu mang nặng tâm tư, ngày đoàn tụ còn xa, gánh nặng cơm áo còn trĩu đôi vai.

Hình ảnh trong MV đơn giản, mộc mạc, kết hợp với nhạc cụ dân tộc khi Hoài Lâm thể hiện ca khúc trên sân khấu. Đặc biệt, nam ca sĩ còn mặc áo dài theo mong muốn của người hâm mộ. Có thể thấy dù ít xuất hiện trước fan nhưng Hoài Lâm luôn lắng nghe và tôn trọng khán giả của mình.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Liveshow từ thiện "Hồi sinh" đã được tổ chức tại Lào Cai tối 16/10. Đông đảo các nghệ sĩ đã “cháy” hết mình trong đêm nhạc, với mục đích hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

“Em út” Blackpink - Lisa mặc nội y, trình diễn hai ca khúc trong show diễn nội y được chờ đợi nhất trong năm - Victoria's Secret Fashion Show 2024. Màn biểu diễn của cô được khen bùng nổ và gợi cảm.

Sau 8 năm ngưng sản xuất, "Bước nhảy hoàn vũ" gây bất ngờ cho khán giả khi thông báo phát sóng mùa mới vào tháng 11 năm nay.

Liên hoan Âm nhạc quốc tế thành phố Hồ Chí Minh “Hò dô” (Hozo Super Fest) năm 2024 sẽ có 3 đêm diễn từ ngày 13 – 15/12 với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ trong nước và quốc tế.

Vở kịch “Những thân thể nhiễm độc” dẫn dắt khán giả dõi theo câu chuyện của bà Trần Tố Nga, một người phụ nữ Việt Nam cả đời dấn thân vào nhiều cuộc chiến, từ chiến tranh Việt Nam, cho tới vụ kiện lịch sử về chất độc màu da cam…Vở kịch đã được công diễn tại Festival Avignon danh giá.

Ca sĩ Khánh Thy, giải ba cuộc thi Tiếng hát Hà Nội 2023, tung ra sản phẩm âm nhạc đầu tay: MV và Album Ừ thôi em lấy chồng – KHÁNH THY VOL.1