Hoàng Dũng và G-Ducky bắt tay remix ca khúc “Đôi Mươi”

Nếu “Đôi Mươi” của Hoàng Dũng được ra mắt vào năm ngoái là 1 màn solo đầy ngọt ngào, ấm áp. Thì mới đây, anh chàng lại cho ra mắt phiên bản remix của ca khúc này với một màu sắc mới, sôi động, nhiệt huyết hơn khi có sự góp giọng của rapper G-Ducky.

“Đôi Mươi” bản Remix đánh dấu lần thứ hai Hoàng Dũng bắt tay cùng G-Ducky sau MV “Thói Quen” được ra mắt vào năm 2021. Ý tưởng làm mới ca khúc này đến vào thời thời điểm Hoàng Dũng đang chuẩn bị cho Yên Concert. Phần rap của G-Ducky với nét tinh nghịch, trẻ trung đem đến cho “Đôi Mươi” một lời cảm ơn đầy ý nghĩa gửi đến thời thanh xuân.

Trong MV mới được lên sóng, không chỉ có hai nhân vật chính là Hoàng Dũng và G-Ducky mà những hình ảnh đáng nhớ từ hậu trường đến sân khấu của các nghệ sĩ, khách mời, các fan hâm mộ tham dự Yên Concert đều lần lượt xuất hiện. Bên cạnh việc ra mắt phiên bản mới của “Đôi mươi”, Hoàng Dũng cũng mở bán lại các món quà lưu niệm của Yên Concert. Nam ca sĩ chia sẻ sẽ dành 30% lợi nhuận trong 3 tháng đầu tiên để gửi tới quỹ Sài Gòn Time - Trạm cứu hộ hộ chó mèo bị bỏ rơi. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong không gian Tour diễn xuyên Việt của Hà Nhi mang tên 'She In Shine Concert Tour' tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nhi 'chiều' lòng gần 1000 khán giả bằng những tiết mục trình diễn mãn nhãn cùng những màn giao lưu hài hước 'cộp mác' Hà Nhi.

Những giai điệu nhạc rock kết hợp với các loại nhạc cụ cổ điển như cello, violin, flute đã được vang lên trong một đêm nhạc tại Hà Nội vào tối ngày 22/6 vừa qua. Với hy vọng mang âm nhạc thuần túy đến gần hơn với người nghe, đêm nhạc của Room 8 đã để những dư âm thú vị trong lòng khán giả.

Livestream ca nhạc đặc biệt "Có em chờ" với khách mời là ca sĩ điển trai Mạc Hoàng Lương, một trong những thí sinh xuất sắc của vòng bán kết Tiếng hát Hà Nội.

Hiện tượng nhạc "rác" với những lời lẽ thô tục, nhảm nhí, vô nghĩa đang ngày càng xuất hiện nhiều hơn, nguy cơ tác động tiêu cực đến nhận thức của người nghe, nhất là giới trẻ.

Thời gian gần đây, NewJeans đánh dấu màn debut tại thị trường Nhật Bản với hai sản phẩm âm nhạc là "Right Now" và "Supernatural”. Tuy nhiên, trái với sự mong đợi về thành tích của ca khúc, màn debut của NewJeans tại “đất nước mặt trời mọc” đã gây nhiều tranh cãi.

Tối ngày 20/6, nghệ sĩ cuối cùng tham gia 'Những Thành Phố Mơ Màng' cũng đã được tiết lộ, lập tức thu hút lượt tương tác 'khủng' trên mạng xã hội và nhanh chóng tạo nên cơn sốt 'săn vé' trong show diễn.