Hoàng Thuỳ tố Thanh Hằng chèn ép ra khỏi MUV 2024

Sau những màn “lời qua tiếng lại” gây náo loạn mạng xã hội của những người liên quan, mâu thuẫn lại tiếp tục leo thang khi Hoàng Thùy tung phần 4 của drama “Chị Chị Em Em”, với quyết định công khai đoạn tin nhắn, chỉ đích danh siêu mẫu Thanh Hằng là nhân vật “chủ chốt” khiến cô không được ngồi vào vị trí giám khảo Miss Universe Vietnam năm nay.

Gần một tuần qua, drama nóng nhất làng sắp đẹp Việt là ồn ào của Á hậu Hoàng Thùy và chiếc ghế giám khảo Miss Universe Vietnam. 

Đúng như thông báo trước đó, vào lúc 20h ngày 16/7, Hoàng Thùy đăng tải phần 4 của chuỗi drama “Hoàng Chè Truyện”. Không còn thể hiện quá nhiều cảm xúc, chân dài xứ Thanh viết status ngắn gọn: “Chè ngồi BGK chính thì ảnh hưởng gì ạ?”, kèm theo đó là ảnh chụp màn hình tin nhắn được cho là Dược sĩ Tiến trao đổi cùng một người nào đó.

Đúng như thông báo trước đó, vào lúc 20h ngày 16/7, Hoàng Thùy đăng tải phần 4 của chuỗi drama “Hoàng Chè Truyện”.

Trong ảnh chụp màn hình mà Hoàng Thùy đăng tải, một tài khoản có tên Dược Sĩ Tiến nhắn rằng không nên cho Hoàng Thùy ngồi giám khảo chính thức, còn với những vị trí như huấn luyện viên catwak, giám khảo ở phần thi phụ thì không ảnh hưởng. Đặc biệt, tài khoản này còn nói rõ lí do từ chối cho Hoàng Thùy làm BGK Miss Universe Vietnam là bởi “Thanh Hằng không muốn”.

Trong ảnh chụp màn hình mà Hoàng Thùy đăng tải, một tài khoản có tên Dược Sĩ Tiến nhắn rằng không nên cho Hoàng Thùy ngồi giám khảo chính thức.

Bài viết về drama tiếp tục gây sóng gió trên mạng xã hội. Nhiều người để lại bình luận tranh cãi về thực hư việc Thanh Hằng không muốn ngồi ghế giám khảo cùng Hoàng Thùy.

Trước đó, Hoàng Thùy cũng ẩn ý đặt hashtag “mynhanke”, khiến công chúng cho rằng cô đang ám chỉ đến việc Thanh Hằng có liên quan đến câu chuyện người đẹp bị loại bỏ khỏi danh sách trở thành ban giám khảo chính của Miss Universe Vietnam 2024.

Hiện tại, đây là bài đăng tố mang tính chất một chiều của Hoàng Thùy.

Hiện tại, đây là bài đăng tố mang tính chất một chiều của Hoàng Thùy, siêu mẫu Thanh Hằng tỏ thái độ bình thản, đăng tải hình ảnh bó hoa mà chủ tịch Miss Universe Vietnam tặng với lời nhắn Mr V really want you. Dù vậy, cô vẫn bị một bộ phận cư dân mạng phản ứng gay gắt, cho rằng nữ siêu mẫu 8x đang làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của đàn em trong nghề. Trái ngược với thái độ của cư dân mạng, nhiều đồng nghiệp, bạn bè của cô đã bênh vực và ủng hộ người đẹp giữa drama.

Trái ngược với thái độ của cư dân mạng, nhiều đồng nghiệp, bạn bè của cô đã bênh vực và ủng hộ siêu mẫu Thanh Hằng giữa drama.

Bên cạnh đó, việc Hoàng Thùy đăng tải bài viết tố đàn chị cũng không được nhiều người đồng tình. Một số cư dân mạng cho rằng việc người đẹp này công khai tin nhắn trao đổi công việc là thiếu chuyên nghiệp và bốc đồng.

Drama giữa Hoàng Thùy và ê-kíp Miss Universe Vietnam 2024 vẫn chưa có hồi kết.

Đến nay, drama giữa Hoàng Thùy và ê-kíp Miss Universe Vietnam 2024 vẫn chưa có hồi kết. Nàng Á hậu thông báo sẽ còn đăng tải thêm nhiều tập nữa để minh chứng rằng bản thân đang bị chèn ép trong vụ việc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 5/9, học sinh trên toàn quốc hân hoan đón chào ngày khai giảng, nhiều sao Việt cùng người thân gác lại công việc, đưa con đến trường. Một số nghệ sĩ còn đăng tải những cảm xúc hay hình ảnh quá khứ trong ngày đầu tiên của năm học mới, khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Mới đây, nhà sản xuất Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng chính thức công bố 7 nghệ sĩ đầu tiên trong số 30 nhân tố tham gia chương trình, lập tức khiến mạng xã hội bùng nổ với hàng loạt thảo luận về danh sách nghệ sĩ.

Nhiều ngày qua, vụ ồn ào diễn viên Thuỳ Anh bị nhà sản xuất phim "Bước ngoặt" đòi bồi thường 20 tỷ đồng do mâu thuẫn trong quá trình quay đang gây xôn xao dư luận. Giữa ồn ào này, phía Thuỳ Anh và nhà sản xuất đều đồng loạt lên tiếng lý giải về cái khó của từng bên.

Sau phát ngôn gây sốc về việc đọc sách và nhận về chỉ trích từ công chúng, Hoa hậu Kỳ Duyên đã lên tiếng về màn thuyết trình yếu kém của mình.

Ngoài phát ngôn gây sốc về đọc sách, để lộ lỗ hổng kiến thức và tư duy thì nhìn lại hàng loạt phần thể hiện sa sút từ đầu cuộc thi năm nay của Kỳ Duyên khiến công chúng bắt đầu chuyển từ sốc sang nghi vấn.

Tại phần thi ứng xử của Miss Universe Vietnam 2024, tâm điểm chú ý đổ dồn về nhân vật được kỳ vọng nhất: Kỳ Duyên. Phát ngôn “chưa từng đọc hết một cuốn sách” của Hoa hậu Việt Nam 2014 đang bị phản ứng gay gắt.