Học sinh trúng tuyển lớp 10 xác nhận nhập học từ 5/7

Thông tin từ Sở GD&ĐT Hà Nội, học sinh trúng tuyển lớp 10 xác nhận nhập học từ 13h30 ngày 5/7 đến ngày 7/7.

Học sinh lưu ý, sau khi có điểm chuẩn, nếu có nguyện vọng phúc khảo bài thi thì làm đơn theo mẫu, nộp tại trường trung học cơ sở - nơi học sinh học lớp 9.

Nếu đã trúng tuyển vào lớp 10 trường công lập (bao gồm cả lớp 10 chuyên), học sinh phải làm thủ tục xác nhận nhập học theo hình thức trực tiếp (tại trường nơi có nguyện vọng trúng tuyển) hoặc trực tuyến trên Cổng thông tin tuyển sinh của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thông tin từ Sở GD&ĐT Hà Nội, học sinh trúng tuyển lớp 10 xác nhận nhập học từ 13h30 ngày 5/7 đến ngày 7/7.

Theo kế hoạch của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, bắt đầu từ hôm nay, 1/7 đến 24h ngày 3/7, các trường tiểu học công lập tại Hà Nội tổ chức tuyển sinh học sinh vào lớp 1 năm học 2024-2025 theo hình thức trực tuyến.

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT tại Hà Nội vừa qua đã ghi nhận sự tỏa sáng của nhiều thí sinh xuất sắc. Điểm chung của những thí sinh đạt điểm cao nhất trong kỳ thi này là các bạn trẻ đều có sự tự tin và học lực vững vàng, nổi bật. Sau đây là chân dung những đại diện sáng giá của kỳ thì.

Theo Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, thí sinh có nhu cầu phúc khảo điểm thi nộp đơn phúc khảo đến cơ sở giáo dục nơi mình theo học từ ngày 3 đến 9/7.

Sau khi công bố điểm thi, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội sẽ họp, duyệt điểm chuẩn vào lớp 10 THPT công lập chuyên và không chuyên năm học 2024-2025. Dự kiến, điểm chuẩn sẽ công bố vào ngày 1/7/2024.

Để giúp phụ huynh học sinh tránh sai sót, nhầm lẫn trong việc đăng ký tuyển sinh trực tuyến cho con vào trường mầm non và các lớp đầu cấp trong năm học mới 2024-2025, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã có hướng dẫn cách đăng ký tuyển sinh.