Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM 2024 sắp mở màn

Sở Du lịch TP. HCM vừa tổ chức họp báo thông tin về Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. HCM lần thứ 18 năm 2024 - ITE HCMC 2024.

Hội chợ là điểm hẹn để các doanh nghiệp du lịch, không chỉ tại TP. HCM mà còn từ các địa phương khác của cả nước tìm kiếm các cơ hội liên kết nhằm đa dạng hóa trải nghiệm và tăng thêm giá trị cho khách hàng.

Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM 2024 - ITE HCMC 2024 là hội chợ duy nhất có chương trình người mua quốc tế, dự kiến sẽ thu hút 200 người mua quốc tế đến từ 40 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với chủ đề du lịch bền vững, kiến tạo tương lai, hội chợ dự kiến sẽ tạo ra 10.000 cuộc hẹn giao thương giữa doanh nghiệp quốc tế và Việt Nam.

Hội chợ sẽ thu hút 200 người mua quốc tế đến từ 40 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Ông Lê Trương Hiền Hoà - Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM, cho hay: “Chúng tôi xác định chọn chủ đề là du lịch bền vững kiến tạo tương lai. Với chủ đề năm nay thì đưa ra một thông điệp mạnh mẽ về việc bảo vệ môi trường và hướng tới du lịch xanh - sạch cho du lịch của TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

Chúng tôi kỳ vọng năm nay số lượng giao thương sẽ đạt trên con số 10.000 lượt giao thương và có sự đóng góp nhiều hơn vào doanh thu giao thương về du lịch để đảm bảo cho sự phát triển chung của ngành du lịch Việt Nam”.

ITE HCMC 2024 được xem là cú hích thu hút khách quốc tế đến Việt Nam.

ITE HCMC 2024 được xem là cú hích thu hút khách quốc tế đến Việt Nam thông qua các hoạt động quảng bá, truyền thông tới các thị trường du lịch trọng điểm và tiềm năng của du lịch Việt Nam như khu vực Đông Bắc Á, khu vực Tây Âu, Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Đông Nam Á.

Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM 2024 diễn ra trong ba ngày, từ 5 - 7/9/2024 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn SECC, sẽ thu hút hơn 500 đơn vị triển lãm và thương hiệu. Du khách được trải nghiệm không gian giới thiệu văn hóa sống động.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ở các diễn đàn giao thông, nhiều người để lại bình luận phản ánh tình trạng các tài xế của nhà xe Phương Trang thường xuyên đi ẩu, chạy quá tốc độ, vi phạm luật giao thông.

La Niña có thể kéo dài từ vài tháng đến hai năm, và sự xuất hiện của nó thường được dự báo trước bởi các cơ quan khí tượng thông qua việc theo dõi và phân tích dữ liệu nhiệt độ biển và các yếu tố khí hậu khác.

Bão số 4 kết hợp tác động gió mùa Tây Nam mạnh, nằm trong dải hội tụ nhiệt đới nên có hoàn lưu ảnh hưởng rất rộng, chuyên gia cảnh báo không chủ quan trước cơn bão này.

Các chuyên gia nhận định rằng diễn biến thời tiết phức tạp hiện nay, đặc biệt là sự gia tăng tần suất và cường độ của bão, liên quan đến sự chuyển pha từ El Niño sang La Niña.

Chiều 19/9, Học viện Chính trị trực thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam đã tổ chức Đại hội Thi đua quyết thắng giai đoạn 2019 - 2024.

Trên địa bàn quận Nam Từ Liêm, tình trạng xe đỗ, dừng sai quy định gây mất ATGT, mất mỹ quan đô thị có chiều hướng tăng và diễn biến phức tạp.