Hội khỏe ngành Y tế Hà Nội năm 2024

78 đơn vị, với gần 3 nghìn vận động viên, được lựa chọn qua hội khỏe cấp cơ sở, tranh tài ở bốn môn thi đấu gồm bóng đá nam, cầu lông, bóng bàn, kéo co nam và nữ.

Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, sau hai ngày tranh tài sôi nổi, hội khỏe đã kết thúc tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao giải cho các vận động viên xếp vị trí nhất, nhì, ba. Về giải toàn đoàn, giải Ba được trao cho Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, giải Nhì thuộc về Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, giải Nhất là Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Những ngày này, khắp các nẻo đường, tuyến phố của Hà Nội được trang trí cờ hoa rực rỡ để chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.

Chương trình “Đêm hội Áo dài 2024” đã mang đến những bộ sưu tập áo dài ấn tượng, lan tỏa niềm tự hào dân tộc và góp phần thắt chặt mối quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam và bạn bè quốc tế.

"Ngày hội Văn hóa vì hòa bình" đã khép lại thành công, để lại nhiều dấu ấn trong lòng người dân và du khách. Đây là một hoạt động trọng điểm kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024) và 25 năm Hà Nội được UNESCO trao tặng danh hiệu "Thành phố vì hòa bình".

78 đơn vị, với gần 3 nghìn vận động viên, được lựa chọn qua hội khỏe cấp cơ sở, tranh tài ở bốn môn thi đấu gồm bóng đá nam, cầu lông, bóng bàn, kéo co nam và nữ.

Ngày hội Văn hóa vì Hòa bình là ngày hội lớn của nhân dân Thủ đô, điểm nhấn trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024) và 25 năm đón nhận danh hiệu Thành phố vì hòa bình của UNESCO.

Sáng ngày 6/10, Hội Truyền thông số Việt Nam và Tạp chí điện tử VietTimes tổ chức Lễ trao Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam (Vietnam Digital Awards) năm 2024.