Hội sách Hà Nội 2024 diễn ra từ 27-29/9

Hội sách Hà Nội lần thứ 9 năm 2024 với chủ đề 'Hà Nội - Thủ đô văn hiến, anh hùng - Thành phố vì hòa bình' sẽ diễn ra từ ngày 27/9 - 29/9/2024 tại khu vực phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.

Đây là sự kiện chào mừng kỉ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô, kỉ niệm 25 năm UNESSCO vinh danh Hà Nội là thành phố vì hòa bình.

Hội sách năm nay  quy tụ hơn 30 nhà xuất bản và doanh nghiệp phát hành sách trên cả nước, mang tới không gian văn hóa đọc phong phú và hấp dẫn với nhiều chương trình giao lưu và trải nghiệm độc đáo cho người dân và du khách khi đến với Hà Nội. Trong chuỗi hoạt động của sự kiện, nổi bật là triển lãm sách với chủ đề "Hà Nội: Thủ đô văn hiến, anh hùng - Thành phố vì hòa bình".

Triển lãm sẽ phục vụ bạn đọc miễn phí, với các đầu sách đa dạng về kinh tế, chính trị, văn hóa, quân sự, ngoại giao từ Nhà xuất bản Hà Nội và nhiều nhà xuất bản khác. Ngoài việc trưng bày sách, Hội sách Hà Nội 2024 còn mang đến nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt, giao lưu hấp dẫn và giới thiệu những tác phẩm mới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Con đường di sản Nam Thăng Long - Hà Nội không chỉ đơn thuần là một hành trình du lịch, mà còn là một hành trình về nguồn cội, nơi kết nối những giá trị văn hóa và lịch sử của vùng đất Hà Nội. Mỗi điểm dừng chân không chỉ mang vẻ đẹp riêng mà còn chứa đựng những câu chuyện lịch sử, phong tục tập quán và tâm tư của người dân địa phương.

Trung ương Đoàn phối hợp SABECO mang hàng hóa và thực phẩm thiết yếu cho người dân các tỉnh vùng lũ, ước tính giá trị hỗ trợ dành cho mỗi tỉnh là 650 triệu đồng.

Tại Nhà hát Sông Hương, thành phố Huế, vừa diễn ra chương trình nghệ thuật Lễ hội Áo dài Huế 2024 với chủ đề “Linh Phụng”.

UBND thành phố Hà Nội vừa quyết định công nhận Di tích quốc gia đặc biệt quần thể Hương Sơn, chùa Hương, thuộc xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức và khu du lịch xã Hồng Vân, huyện Thường Tín, Hà Nội là Khu du lịch cấp thành phố.

Đại diện Tập đoàn Google cho biết sẽ tiếp tục thực hiện các dự án nhằm hỗ trợ truyền thông, quảng bá du lịch, văn hoá Việt Nam.

Chiều 23/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân đã công bố Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng - Human Act Prize mùa thứ hai 2024.