Holger Rune và Stefanos Tsitsipas vào vòng 2 Basel mở rộng 2024

Giải Basel mở rộng 2024 đang diễn ra những trận đấu tại vòng 1. Không có gì bất ngờ khi các tay vợt được đánh giá cao hơn đều giành quyền đi tiếp.

Holger Rune đối đầu với Nicolas Jarry tại vòng 1 Basel 2024. Tay vợt người Đan Mạch giành break ngay trong game giao bóng đầu tiên của đối thủ và thắng 6-4 ở set 1. Sang set 2, hai tay vợt thi đấu giằng co từng điểm số và buộc phải đi tới loạt tie - break để phân định thắng thua. Một lần nữa, Holger Rune đã thi đấu bản lĩnh để giành chiến thắng với tỷ số 7-6. Thắng chung cuộc 2-0, Holger Rune giành quyền vào vòng 2 Basel mở rộng.

Ở một trận đấu khác là cuộc so tài giữa Stefanos Tsitsipas và Francisco Cerundolo. Mặc dù giành lợi thế và chiến thắng 6-3 ở set 1 nhưng sang set 2, Tsitsipas gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ và để thua với tỷ số 6-7. Trận đấu buộc phải bước vào set 3 quyết định và tay vợt người Hy Lạp đã thi đấu xuất sắc hơn để giành chiến thắng với tỷ số 7-6. Thắng chung cuộc 2-1 sau 2 giờ 34 phút thi đấu, Stefanos Tsitsipas bước tiếp vào vòng 2.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại loạt trận thứ 3 AFC Champions League Elite, CLB Al Nassr có chuyến làm khách đến Esteghlal.

Tối 22/10 (giờ Hà Nội), CLB Cảng Thượng Hải đón tiếp nhà đương kim vô địch của Australia là Central Coast Mariners ở loạt trận thứ ba AFC Champions League Elite và đã có chiến thắng đầu tiên.

Đại diện của bóng đá Đông Nam Á là câu lạc bộ Johor Darul Tazim (Malaysia) đã không thể tạo ra bất ngờ khi làm khách tại GwangJu của Hàn Quốc ở lượt trận thứ 3 AFC Champions League Elite.

Tối 22/10 (giờ Hà Nội), trên sân Chang Arena ở Thái Lan, Buriram United tiếp tục tạo nên địa chấn khi đánh bại gã khổng lồ Pohang Steelers của của Hàn Quốc, trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 AFC Champions League Elite.

HLV Carlo Ancelotti nói rằng, vai trò của Jude Bellingham tại Real Madrid quan trọng hơn việc ghi bàn, nhất là sau khi đội có thêm Kylian Mbappe.

Tay vợt nữ Aryna Sabalenka giành vị trí số một thế giới tuần này, chấm dứt chuỗi 50 tuần giữ đỉnh bảng điểm của kình địch Iga Swiatek.