Honda Civic 2025 ra mắt thiết kế mới

Hãng xe Honda vừa ra mắt Honda Civic 2025 tại thị trường Mỹ với những điểm nâng cấp về thiết kế và công nghệ, đặc biệt có sự xuất hiện của phiên bản hybrid.

Phiên bản mới sở hữu thiết kế bên ngoài có phần thể thao hơn với điểm nhấn ở phần cản trước góc cạnh, lưới tản nhiệt được mở rộng, đèn hậu tối màu hơn.

Ngoài bản chạy xăng LX và Sport thì Honda Civic 2025 còn có phiên bản Sport Hybrid và Sport Touring Hybrid. Hãng kỳ vọng xe hybrid sẽ chiếm gần 40% doanh số bán hàng của dòng Civic tại thị trường Mỹ.

Bên trong xe có hệ thống ghế ngồi bọc da, màn hình cảm ứng trung tâm 9 inch tích hợp sẵn Google, tương thích với Android Auto cùng Apple CarPlay không dây.

Honda Civic 2025 được trang bị hệ thống hybrid bao gồm động cơ xăng 2.0L cùng hai mô-tơ điện, sản sinh tổng công suất 200 mã lực, mô-men xoắn cực đại 315 Nm.

Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của Honda Civic Hybrid 2025 là 5,6 lít/100 km, ít hơn 7,8 lít/100 km của bản Civic 2024.

Honda Civic 2025 được trang bị hệ thống hybrid.

Xe có mức giá dự kiến là 30.000 đô la Mỹ ( khoảng 763 triệu đồng).

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Honda vừa công bố giá bán chi tiết của Honda Civic 2025 tại thị trường Mỹ. Giá bán phiên bản này có sự tăng nhẹ.

Do vướng phải những ồn ào về chất lượng xe cũng như khó khăn trong việc quản trị tài chính, hãng xe điện Fisker đã phải nộp đơn xin phá sản vào thứ hai vừa qua.

Mới đây, Audi đã trình làng chiếc SUV điện Q8 e-tron có giá từ 3,8 tỷ đồng.

Nhiều hãng xe đã tung ra chương trình ưu đãi cho xe hybrid có trong dải sản phẩm của mình, đặc biệt có mẫu xe được giảm tới 100 triệu đồng.

Đợt 4 đấu giá biển số đẹp sẽ diễn ra vào cuối tháng 6, đầu tháng 7 tới đây, với hơn 300 nghìn biển số được lên sàn, có rất nhiều biển số được cho là "siêu đẹp".

Những mẫu xe Nga đã từng rất phổ biến tại Việt Nam, đóng vai trò quan trọng trong đời sống và để lại dấu ấn sâu đậm trong ký ức của nhiều thế hệ người Việt.