Honda Civic hybrid ra mắt tại triển lãm Vietnam Motor Show

Honda Civic Hybrid lần đầu ra mắt khách hàng Việt. Đây là mẫu Civic thế hệ thứ 11 phiên bản nâng cấp mới có cải thiện về hiệu suất.

Honda Civic thuộc bản nâng cấp giữa vòng đời, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Mẫu sedan hạng C vẫn được phân phối với 3 phiên bản nhưng lần đầu có trang bị động cơ hybrid. Cấu hình xăng điện này chỉ xuất hiện trên bản RS e:HEV cao cấp nhất, ngoài ra xe vẫn có bản RS máy thuần xăng.

Bên ngoài xe có lưới tản nhiệt mới được thiết kế với họa tiết lục giác, kết hợp cùng cản trước sắc nét và hốc gió lớn không chỉ tăng cường tính thể thao mà còn tối ưu hóa tính khí động học.

Về thông số kỹ thuật, Civic e:HEV 2024 sử dụng động cơ xăng 2.0L kết hợp với mô-tơ điện, sản sinh công suất tối đa 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 315Nm. Hai bản thấp hơn là RS và L vẫn được trang bị máy 1.5L tăng áp, tạo ra 176 mã lực và 240Nm.

Trang bị an toàn của Honda Civic 2024 vẫn có sự góp mặt của gói công nghệ Honda Sensing trên cả 3 phiên bản.

Giá bán lẻ đề xuất của Honda Civic hybrid 2024 là 999 triệu đồng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khi cơn bão Trà Mi (TRAMI) sắp đi vào biển Đông, ngày 24/10, Cục Hàng không Việt Nam ra thông báo khẩn, yêu cầu các cơ quan, đơn vị tổ chức trực 24/24 giờ theo quy chế trực ban phòng, chống thiên tai, quy trình ứng phó bão, áp thấp nhiệt đới trong hoạt động hàng không dân dụng.

Honda gọi sửa chữa hàng trăm nghìn mẫu xe để khắc phục lỗi bơm cao áp, dù các xe đều mới được sản xuất trong thời gian gần đây.

Hãng xe Ford đang phải gọi sửa chữa hơn 2.400 chiếc Ranger và Bronco do một đai ốc có thể bị thiếu hoặc không được siết chặt đúng cách.

Sau khoảng 1 tháng ra mắt New Santa Fe thế hệ mới tại thị trường Việt Nam, Hyundai Thành Công đã công bố giá bán cho phiên bản mới của Tucson, mẫu Crossover quen thuộc.

Sự việc diễn ra vào sáng ngày 22/10 trên đường Võ Nguyên Giáp (Hà Nội). Hàng dài xe đạp đã đi vào đường chỉ dành cho ô tô, đi ở làn cho phép lưu thông với tốc độ cao.

Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2024 đã khai mạc vào sáng 23/10. Đây là sự kiện lớn nhất năm của ngành công nghiệp xe trong nước, quy tụ 19 thương hiệu bao gồm cả ô tô, xe máy và motor.