Honda gọi sửa chữa hơn 700.000 ô tô

Honda gọi sửa chữa hàng trăm nghìn mẫu xe để khắc phục lỗi bơm cao áp, dù các xe đều mới được sản xuất trong thời gian gần đây.

Hãng sản xuất ô tô Honda vừa phát đi thông báo gọi sửa chữa hơn 700.000 xe ô tô trên toàn cầu vì cho rằng bơm cao áp của những chiếc xe này có thể bị nứt và bị rò rỉ nhiên liệu, làm tăng nguy cơ gây hỏa hoạn.

Những xe ô tô bị triệu hồi bao gồm các mẫu xe Accord và Accord Hybrid 2023-2024; Civic và Civic Hybrid 2025 và CR-V Hybrid 2023-2025. Mẫu Civic Hybrid vừa được ra mắt tại Việt Nam trong triển lãm Vietnam Motor Show.

Trong thời gian từ tháng 2/2023 đến tháng 9/2024, hãng này đã nhận được 145 yêu cầu bảo hành liên quan đến vấn đề bơm cao áp. Các đại lý bán ô tô của hãng sẽ kiểm tra và thay thế miễn phí loại bơm nêu trên nếu cần thiết.

Đây là lần triệu hồi xe ô tô lớn thứ hai trong tháng này tại hãng Honda, sau khi hãng này phát hiện 1,7 triệu chiếc xe có vấn đề tiềm ẩn về hệ thống lái hồi đầu tháng 10.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khi cơn bão Trà Mi (TRAMI) sắp đi vào biển Đông, ngày 24/10, Cục Hàng không Việt Nam ra thông báo khẩn, yêu cầu các cơ quan, đơn vị tổ chức trực 24/24 giờ theo quy chế trực ban phòng, chống thiên tai, quy trình ứng phó bão, áp thấp nhiệt đới trong hoạt động hàng không dân dụng.

Honda gọi sửa chữa hàng trăm nghìn mẫu xe để khắc phục lỗi bơm cao áp, dù các xe đều mới được sản xuất trong thời gian gần đây.

Hãng xe Ford đang phải gọi sửa chữa hơn 2.400 chiếc Ranger và Bronco do một đai ốc có thể bị thiếu hoặc không được siết chặt đúng cách.

Sau khoảng 1 tháng ra mắt New Santa Fe thế hệ mới tại thị trường Việt Nam, Hyundai Thành Công đã công bố giá bán cho phiên bản mới của Tucson, mẫu Crossover quen thuộc.

Sự việc diễn ra vào sáng ngày 22/10 trên đường Võ Nguyên Giáp (Hà Nội). Hàng dài xe đạp đã đi vào đường chỉ dành cho ô tô, đi ở làn cho phép lưu thông với tốc độ cao.

Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2024 đã khai mạc vào sáng 23/10. Đây là sự kiện lớn nhất năm của ngành công nghiệp xe trong nước, quy tụ 19 thương hiệu bao gồm cả ô tô, xe máy và motor.