Honda ra mắt CB350RS 2024 giá hơn 100 triệu đồng

Hãng xe máy đến từ Nhật Bản, Honda đã trình làng mẫu xe CB350RS 2024 nhằm đánh dấu sự trở lại của dòng xe retro hoài cổ, hứa hẹn sẽ khuấy đảo phân khúc xe tầm trung.

Thiết kế bên ngoài của CB350RS 2024 được tinh chỉnh nhẹ phần yên và thay đổi kiểu ống xả mới. Đèn hậu và đèn phanh tích hợp vào yên xe. Chắn bùn sau được nâng cao và tích hợp cặp đèn xi-nhan LED thay cho loại halogen. Cặp đèn báo rẽ trước được nâng cấp lên LED.

Động cơ của CB350RS vẫn giữ tiêu chuẩn với máy xi-lanh đơn dung tích 350cc, phun xăng điện tử công suất 20,8 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 30 Nm tại 3.000 vòng/phút. Xe sử dụng côn tay và hộp số năm cấp, cùng với ly hợp chống trượt hai chiều.

Giá bán của chiếc xe này là khoảng110 triệu đồng.

Về tính năng an toàn, xe được trang bị phanh đĩa cho cả hai bánh cùng hệ thống ABS hai kênh tiêu chuẩn. Xe sử dụng cặp vành đúc đa chấu, vành trước 19 inch và vành sau 17 inch, bình xăng có dung tích 15 lít.

Giá bán của chiếc xe này là khoảng110 triệu đồng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hãng xe Nhật Bản đang lên kế hoạch dừng sản xuất xe máy chạy xăng trong tương lai với mục tiêu dài hạn là điện hóa hoàn toàn dải sản phẩm của mình.

Chiếc xe đạp cho trẻ em mới nhất của Kawasaki có tên là Elektrode 20 vừa ra mắt tại Anh Quốc.

Mẫu xe điện mini của Honda U-Qe 2024 là chiếc xe được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với học sinh, sinh viên, có phạm vi hoạt động tối đa lên tới 80km.

Mẫu mô tô bay Airwolf có tốc độ tối đa lên tới gần 230km/h, được kỳ vọng sẽ là giải pháp giao thông đô thị thông minh.

Mẫu sportbike Kawasaki Ninja ZX-4R bản 2024 vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam được thiết kế dựa trên dòng ZX-25R mà hãng giới thiệu trước đó không lâu.

Tatamel - một chiếc xe có thể gấp gọn như một chiếc vali được sản xuất bởi Công ty Startup Icoma, Nhật Bản, có thể chạy với tốc độ tối đa 40 km/h.