Honda Việt Nam tung chương trình ưu đãi đón năm mới

Cuối năm là thời điểm mà nhiều hãng xe đưa ra các chương trình khuyến mại nhằm kích cầu tiêu dùng. Với những ai quan tâm tới các dòng xe máy của Honda thì đây là thời điểm thích hợp để mua sắm bởi Honda Việt Nam sẽ tung nhiều chương trình ưu đãi với nhiều quà tặng giá trị.

Đối với khách hàng mua các dòng xe Wave Alpha, Blade, Wave RSX, Future, Vision, Air Blade, LEAD và SH Mode tại các cửa hàng do Honda ủy nhiệm HEAD hoặc các cửa hàng bán xe máy tổng hợp trên toàn quốc, người mua sẽ được tham gia quay thưởng may mắn với giải thưởng tương đương giá trị từ 17 triệu đồng tới 150 triệu đồng.

Bên cạnh đó, với mỗi khách hàng mua Wave Alpha, Blade, Wave RSX không quay thưởng trúng xe sẽ được chọn một trong các loại quà tặng với giá trị từ 500.000 đồng tới 600.000 đồng, đồng thời tặng kèm một voucher mua phụ kiện trị giá 1.200.000 đồng khi mua phụ kiện xe máy tại HEAD hoặc một thẻ điện thoại trị giá 1.000.000 đồng cho khách hàng mua xe Vision, AirBlade 125/150/160 và LEAD không trúng xe khi quay thưởng. Ngoài ra, Honda Việt Nam cũng dành riêng một ưu đãi đặc biệt gồm một điện thoại Samsung Galaxy A05s cho tất cả khách hàng mua dòng xe Vario 160 và Winner X.

Các cá nhân sử dụng dịch vụ tại HEAD sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của một trong số các giải thưởng như 50 xe Vision bản tiêu chuẩn, 50 xe Wave Alpha bản tiêu chuẩn và 200.000 voucher sử dụng dịch vụ, thay dầu và thẻ điện thoại giá trị.

Honda Việt Nam cũng triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng mua xe trả góp lãi suất thấp với mức lãi suất từ 0,79% /tháng và trả trước 250.000 đồng.

Chương trình được chính thức triển khai từ ngày 09/12/2023 đến hết ngày 09/02/2024, áp dụng cho tất cả khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức mua xe hoặc làm dịch vụ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hàng loạt sự cố liên tiếp mà Boeing gặp phải trong thời gian qua đã khiến sản lượng máy bay của hãng giảm vì yếu tố an toàn. Cùng lúc đó, Boeing đã bị đối thủ Airbus bỏ xa về số máy bay bàn giao trong quý I năm nay.

KIA mới đây vừa thông báo doanh số quý I của hãng, con số được công bố đã tạo nên bất ngờ khi hãng này vượt qua Hyundai và trở thành thương hiệu ô tô bán chạy nhất thị trường Hàn Quốc trong 3 tháng đầu năm nay.

Sau khi vướng vào bê bối an toàn khiến Daihatsu phải tạm ngừng hoạt động giao xe trong và ngoài nước, mới đây hãng này đã có thông báo sẽ thiến hành một cuộc cải tổ quan trọng đối với hoạt động sản xuất ô tô.

Chiếc xe điện thứ 6 triệu sau 16 năm sản xuất của Tesla là một chiếc xe Model Y vừa rời xưởng hôm 30/3. Trước đó 5 ngày, đối thủ trực tiếp của Tesla là BYD đã xuất xưởng chiếc điện xe thứ 7 triệu trong khoảng thời gian kỷ lục, chưa đến 5 năm.

Gần hết quý I năm 2024 nhưng thị trường ôtô Việt Nam vẫn ghi nhận doanh số sụt giảm mạnh do sức mua vẫn chưa được cải thiện. Các chuyên gia dự báo năm 2024 sẽ tiếp tục là giai đoạn thách thức của ngành, doanh số khó bùng nổ trong năm nay.

Với những chính sách ưu đãi hỗ trợ về thị thực và các chương trình phát triển du lịch, ngành hàng không Việt Nam đang được đánh giá và kỳ vọng cao về sự phục hồi hoàn toàn của thị trường quốc tế trong năm 2024.