Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia điểm đáng tiếc với Thể Công Viettel

Trên sân nhà và sớm được chơi hơn người, nhưng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn có trận hòa đầy vất vả trước Thể Công Viettel.

Sau tiếng còi khai cuộc, Thể Công Viettel là đội chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận với ít nhất 4 tình huống tấn công nguy hiểm về phía khung thành của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Thế nhưng, đội bóng chủ sân Hàng Đẫy lại không thể chuyển hoá cơ hội thành bàn thắng, họ còn phải chịu thiệt người ở những phút cuối hiệp một khi tiền vệ Jaha nhận thẻ đỏ trực tiếp và phải rời sân.

Chơi hơn người, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bước vào hiệp hai với khí thế tốt, dâng cao tấn công và tạo ra được nhiều cơ hội, nhưng cũng vì vậy mà sai lầm ở hàng thủ đã bộc lộ.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia điểm với Thể Công Viettel. Ảnh: VPF.

Phút 67, tiền đạo ngoại binh Pedro Henrique của của Thể Công Viettel đột phá vào vòng cấm giữa vòng vây hàng thủ đối phương, dứt điểm tinh tế mở tỷ số trận đấu.

Thế nhưng, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng không thể bảo toàn được điểm số. Phút 83, ở một tình huống đá phạt hàng rào, Đinh Tuấn Tài của Thể Công Viettel để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Công nghệ VAR một lần nữa lên tiếng và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được hưởng quả phạt penalty. Sau đó, Diallo đã không mắc sai lầm, gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà. Đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Barcelona giành chiến thắng đậm trước Sevilla với tỉ số 5-1 ở vòng 10 La Liga ngày 21/10, tạo đà hoàn hảo trước trận đại chiến với Real Madrid tại vòng 11 La Liga.

Tại vòng 1 Cúp Quốc gia 2024/25, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh làm khách trên sân của CLB Đồng Tâm Long An. Đội khách có được bàn mở tỷ số ngay ở phút 12 nhờ công của Viktor Lê.

Trong trận đấu thuộc vòng 10 La Liga gặp Leganes, phải nhờ tới sự tỏa sáng đúng lúc của Antoine Griezmann, Atletico Madrid mới có thể lội ngược dòng để giành 3 điểm trên sân nhà.

Barcelona đã có cuộc tiếp đón Sevilla trên sân nhà ở vòng 10 giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha (La Liga). Lewandowski tỏa sáng với hai bàn thắng.

CLB Long An tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà. Không có Xuân Trường, Trọng Hoàng trong đội hình xuất phát nhưng Hà Tĩnh vẫn dễ dàng chiếm lĩnh thế trận và dồn ép đối thủ.

Tại cup Quốc gia, Hải Phòng đã có chuyến làm khách trên sân của Quảng Nam. Phút 21, Hyuri Henrique bất ngờ có bàn mở tỉ số cho Quảng Nam.