Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia điểm đáng tiếc với Thể Công Viettel

Trên sân nhà và sớm được chơi hơn người, nhưng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn có trận hòa đầy vất vả trước Thể Công Viettel.

Sau tiếng còi khai cuộc, Thể Công Viettel là đội chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận với ít nhất 4 tình huống tấn công nguy hiểm về phía khung thành của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Thế nhưng, đội bóng chủ sân Hàng Đẫy lại không thể chuyển hoá cơ hội thành bàn thắng, họ còn phải chịu thiệt người ở những phút cuối hiệp một khi tiền vệ Jaha nhận thẻ đỏ trực tiếp và phải rời sân.

Chơi hơn người, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bước vào hiệp hai với khí thế tốt, dâng cao tấn công và tạo ra được nhiều cơ hội, nhưng cũng vì vậy mà sai lầm ở hàng thủ đã bộc lộ.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia điểm với Thể Công Viettel. Ảnh: VPF.

Phút 67, tiền đạo ngoại binh Pedro Henrique của của Thể Công Viettel đột phá vào vòng cấm giữa vòng vây hàng thủ đối phương, dứt điểm tinh tế mở tỷ số trận đấu.

Thế nhưng, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng không thể bảo toàn được điểm số. Phút 83, ở một tình huống đá phạt hàng rào, Đinh Tuấn Tài của Thể Công Viettel để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Công nghệ VAR một lần nữa lên tiếng và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được hưởng quả phạt penalty. Sau đó, Diallo đã không mắc sai lầm, gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà. Đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chỉ có một chiến thắng trước Bồ Đào Nha trong trận đấu vào lúc 02h00 ngày 27/06 mới giúp Khvaratskhelia và các đồng đội có hy vọng đi tiếp. Tuy nhiên sẽ không quá khi nói nhiệm vụ này gần như là bất khả thi.

Đúng với sự mong chờ của CĐV trên sân nhà Thiên Trường, các cầu thủ Thép Xanh Nam Định đã tạo nên một bữa tiệc bàn thắng.

Chiều 25/6, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã tổ chức lễ công bố nhà tài trợ chính và bốc thăm xếp lịch thi đấu VCK Giải bóng đá U17 vô địch Quốc gia - Cúp Thái Sơn Nam 2024.

Dù chỉ phải gặp Costa Rica - đối thủ kém tới 48 bậc trên BXH FIFA, nhưng ĐT Brazil lại có một trận đấu khiến người hâm mộ thất vọng với trận hòa không bàn thắng.

Trong buổi tập trước trận đấu gặp U16 Campuchia, HLV Trần Minh Chiến của đội tuyển U16 Việt Nam đã đưa ra các bài tập đấu pháp về phòng ngự và tổ chức tấn công để khắc chế điểm mạnh, khai thác điểm yếu của U16 Campuchia.

Trận đấu giữa Ukraine và Bỉ cũng là lượt cuối tại bảng E VCK Euro 2024 diễn ra vào lúc 23h00 ngày 26/06 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều kịch tính.