Hồng Lĩnh Hà Tĩnh phải thi đấu play-off

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp đón Đông Á Thanh Hóa trên sân nhà, tuy nhiên các chân sút đội bóng áo đỏ thi đấu khá mờ nhạt, không thể thắng được thủ môn Xuân Thành.

Sang hiệp 2, Ngọc Tân nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Mặc dù được thi đấu hơn người nhưng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không thể tận dụng cơ hội thành công và chấp nhận hòa với tỷ số 0-0.

Với kết quả này, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bằng điểm với SLNA nhưng thua về hiệu số và phải đá trận play off với PVF – Công an nhân dân vào ngày 6/7 tới đây để trụ lại V.League mùa tới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cody Gakpo ghi bàn rồi kiến tạo, góp công lớn vào chiến thắng 3-0 cho Hà Lan trước những “chú ngựa ô” Romania để giành quyền vào tứ kết Euro 2024.

Thổ Nhĩ Kỳ thắng nghẹt thở Áo với tỷ số 2-1 nhờ người hùng Merih Demiral để ghi tên mình vào vòng tứ kết Euro 2024, chạm trán Hà Lan.

U16 Việt Nam tiến vào bán kết U16 Đông Nam Á với ngôi nhất bảng B gặp đối thủ là U16 Thái Lan, đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Áo đứng trước cơ hội lịch sử để tạo nên kỳ tích mới tại Euro nếu có thể đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ trong trận đấu diễn ra vào lúc 02h00 ngày 03/07.

Cuộc đối đầu giữa Pháp và Bỉ tại vòng 1/8 đã diễn ra vô cùng kịch tính. Đoàn quân của HLV Didier Deschamps đã giành quyền đi tiếp nhờ pha phản lưới của trung vệ Jan Vertonghen (Bỉ) ở phút 85.

Bồ Đào Nha phải cần tới sự xuất sắc của thủ thành Costa ở loạt sút 11m để có thể ghi tên vào vòng dành cho 8 đội mạnh nhất Euro 2024