Hồng Nhung lần đầu làm liveshow tri ân Hà Nội

Sau Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa 1, ca sĩ Hồng Nhung cũng bắt đầu một hành trình mới cho sự nghiệp với sự thay đổi từ ca sĩ thành nghệ sĩ. Hồng Nhung công bố mở sẽ thực hiện một chuỗi dự án được xây dựng từ chính tình yêu Hà Nội và sự gắn bó với những người đồng hành cùng cô trong cuộc sống lẫn sự nghiệp nhiều năm.

Ca sĩ Hồng Nhung sẽ tổ chức live concert mang tên Hồng Nhung hát về Hà Nội vào ngày 30/11 tại Nhà Hát Hồ Gươm (Hà Nội).

Suốt 40 năm hoạt động nghệ thuật, Hồng Nhung từng hát rất nhiều ca khúc về Thủ đô, thậm chí còn được đánh giá là một trong những ca sĩ hát về Hà Nội hay nhất. Trong đêm diễn, cô sẽ thể hiện nhiều bài hát gắn liền tên tuổi, những nhạc phẩm nổi tiếng về Hà Nội của ca sĩ khác và giới thiệu đến công chúng các sáng tác mới của chính cô về mảnh đất quê hương. Nữ Diva chia sẻ concert là món quà dành tặng đại lễ 70 năm giải phóng thủ đô.

Suốt 40 năm hoạt động nghệ thuật, Hồng Nhung từng hát rất nhiều ca khúc về Thủ đô.

Chương trình lần này không đơn thuần chỉ là âm nhạc mà giống như một màn nghệ thuật trình diễn mang hơi thở đương đại được thực hiện bởi đạo diễn Cao Trung Hiếu, Giám đốc sản xuất Võ Đỗ Minh Hoàng, Giám đốc âm nhạc Hoài Sa, biên đạo múa Tấn Lộc… Đặc biệt, Hồng Nhung còn mời một số đồng nghiệp thân thiết góp mặt, trong đó có nghệ sĩ múa Linh Nga.

Bên cạnh liveshow về Hà Nội, Hồng Nhung cũng công bố chuỗi phim tài liệu Thong dong với Bống phác họa những câu chuyện đẹp được cô kể lại qua những chuyến đi và những cuộc gặp gỡ. Nữ ca sĩ đã ấp ủ dự định thực hiện series này cách đây 15 năm, cũng từng gặp nhiều người trong lĩnh vực sản xuất để học hỏi nhưng nay mới "đủ duyên để thực hiện".Tập đầu tiên của series Thong dong với Bống sẽ ra mắt vào lúc 9h ngày 28/9 trên kênh Youtube của Hồng Nhung.

Bên cạnh đó, một cuốn sách ảnh về Hồng Nhung do nhiếp ảnh gia Dương Minh Long thực hiện cũng sắp ra mắt. Ngoài các khoảnh khắc hiện tại, ấn phẩm lần đầu giới thiệu chân dung "Bống" ở độ 19-20 tuổi. Sau này, Hồng Nhung chuyển vào Nam theo nghề hát, nhiếp ảnh gia tiếp tục chụp cho chị khi cùng Trịnh Công Sơn thực hiện album phòng thu đầu tiên.

Sắp tới, Hồng Nhung cũng hé lộ sẽ đến Côn Đảo tham gia hội thảo bảo vệ môi trường và động vật hoang dã, cũng như biểu diễn giữa biển cùng biên đạo múa Tấn Lộc. Trước Tết, nữ Diva dự kiến phát hành album gồm 8 bài hát xoay quanh các vấn đề xã hội, trong đó có 3 bài về môi trường.

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cuối năm 2024, nhiều người đẹp như Huỳnh Thị Thanh Thủy, Võ Lê Quế Anh, Bùi Khánh Linh… sẽ tham dự các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Mỗi người đều sở hữu lợi thế và hạn chế riêng, song được đông đảo khán giả kỳ vọng đạt thành tích tốt.

Xây dựng câu chuyện kinh dị dựa trên truyện cổ tích dân gian kinh điển “Tấm Cám”, phim “Cám” đem tới góc nhìn mới mẻ cùng phần hóa trang được đầu tư kỹ lưỡng, nhưng kịch bản không thuyết phục và lê thê.

Milan Fashion Week 2024 - Tuần lễ thời trang lớn không chỉ thu hút hàng loạt celeb nổi tiếng trên toàn thế giới đến tham dự. Các gương mặt Việt Nam nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả trong nước cũng như quốc tế.

Là cuộc thi thanh nhạc được tổ chức chuyên nghiệp, Tiếng hát Hà Nội năm 2024 đã trở lại, tiếp tục tìm kiếm, ươm mầm những tài năng âm nhạc trẻ.

Kể từ khi thông tin dự án điện ảnh Kính Vạn Hoa được công bố, khán giả đã dành nhiều sự chú ý cho sự trở lại của một trong những tựa phim được yêu thích của tuổi thơ nhiều thế hệ.

Được khán giả mong chờ ngay từ khi công bố tạo hình nhân vật, bộ phim kinh dị “Cám” đã chính thức công chiếu từ ngày 20/9. Không nằm ngoài dự đoán, “Cám” dẫn đầu phòng vé cuối tuần qua, có suất chiếu và số vé bán ra áp đảo các đối thủ khác.