Houshmand và Simmers đăng quang Giải lướt sóng thế giới tại Australia

Tại cuộc thi chung kết thế giới Giải lướt sóng tại bãi biển Rip Curl Pro Bells 2024, Australia, những VĐV đội tuyển Mỹ đã thể hiện sự vượt trội so với các đối thủ. Ở nội dung dành cho nam, 2 VĐV là Houshmand và Simmers đã xuất sắc vượt qua đối thủ để đăng quang tại giải đấu lần này.

Ở nội dung dành cho nam, VĐV Cole Houshmand của ĐT Mỹ đã xuất sắc vượt qua đối thủ đồng hương Griffin Colapinto để đăng quang tại giải đấu lần này. Đây là chức vô địch đầu tiên của Houshmand kể từ khi tham gia môn thể thao lướt sóng trên bãi biển.

VĐV Cole Houshmand: "Thật không thể tin được, tôi rất vui và không nói nên lời. Thật hạnh phúc khi được nâng cao chiếc cúp vô địch. Tôi đã nỗ lực tập luyện rất nhiều, như mọi người thấy đấy, phải làm việc chăm chỉ thì sẽ có được thành quả".

VĐV Cole Houshmand của ĐT Mỹ đăng quang tại giải đấu lần này

Ở nội dung giành cho nữ, hai VĐV lướt sóng đứng đầu và đứng thứ hai thế giới là Caitlin Simmers và Johanne Defay đã có màn cạnh tranh khá kịch tính. Kết thúc cuộc thi, Simmers xuất sắc lên ngôi vô địch. Cô sẽ bước vào sự kiện tiếp theo với tư cách là VĐV lướt sóng xếp ngôi đầu thế giới.

VĐV Caitlin Simmers cho biết: "Có những lúc tôi cảm thấy bị quá sức, nhưng cuối cùng tôi đã giành chiến thắng. Cảm ơn những người bạn đã luôn cổ vũ để tôi có được chức vô địch. Tôi thực sự hạnh phúc và tự hào về bản thân".

Rip Curl Pro Bells là cuộc thi lướt sóng chuyên nghiệp dài ngày nhất thế giới và được tổ chức thường niên tại Australia, thường diễn ra vào dịp Lễ Phục Sinh.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đội tuyển Mỹ là ứng cử viên hàng đầu cho tấm HCV môn bóng rổ nam tại Olympic Paris với hàng loạt tên tuổi lẫy lừng, trong đó, LeBron James là ngôi sao nổi bật hơn cả. Cầu thủ 39 tuổi này còn vừa nhận vinh dự sẽ là người cầm cờ cho đoàn thể thao Mỹ trong Lễ khai mạc.

Ngọn lửa thắp sáng trong suốt quá trình diễn ra Thế vận hội đã tiến đến Cung điện Versailles và sắp tới gần trung tâm Thủ đô nước Pháp.

Chỉ còn hai ngày nữa, Olympic Paris sẽ khởi tranh. Rất nhiều hoạt động nhằm chuẩn bị cho Thế vận hội mùa hè 2024 đang diễn ra trên khắp nước Pháp, trong đó đáng chú ý hơn cả là buổi lễ khai mạc.

Tadej Pogacar - tay đua vừa đăng quang chức vô địch Tour de France 2024, xác nhận sẽ không cùng Đội tuyển Slovenia tham dự môn đua xe đạp tại Olympic Paris.

Tay vợt 21 tuổi đang mong đợi được so tài tại Paris trên mặt sân đất nện sở trường. Ngoài nội dung đơn, Alcaraz sẽ thi đấu ở nội dung đôi nam và đánh cặp với thần tượng Rafael Nadal.

Cựu số 1 thế giới từng tạo nên “The Big Four” huyền thoại cùng Federer, Nadal và Djokovic. Tuy nhiên, tay vợt mang quốc tịch Anh là người đánh mất phong độ đỉnh cao sớm nhất.