Huế miễn phí tham quan di tích ngày Quốc khánh

Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế vừa cho biết, du khách là người Việt Nam tham quan các điểm di tích tại Huế trong ngày 2/9 sẽ được miễn phí vé vào cửa. Thời gian miễn phí vé tham quan từ 7h - 17h30.

Trong dịp lễ Quốc khánh, tỉnh Thừa Thiên Huế dự kiến đón 120.000 lượt khách, tăng hơn 22% so với năm 2023, doanh thu từ dịch vụ du lịch ước đạt 132 tỷ đồng.

Nhân dip này Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế áp dụng một chương trình đặc biệt dành cho du khách là người Việt Nam đó là miễn phí vé tham quan từ 7h - 17h30 ngày 2/9.

Huế dự kiến đón 120.000 lượt khách, tăng hơn 22% so với năm 2023, doanh thu từ dịch vụ du lịch ước đạt 132 tỷ đồng.

Theo thống kê, công suất phòng bình quân các khách sạn ngày 31/8 đạt khoảng 64%, ngày 1/9 đạt trên 80%.

Hiện ngành du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế cũng đã lên kế hoạch tổ chức thêm các chương trình trong dịp lễ để khách đến tham quan, vui chơi.

Huế cũng đã lên kế hoạch tổ chức thêm các chương trình trong dịp lễ để khách đến tham quan, vui chơi.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cán bộ, công chức, viên chức vi phạm nồng độ cồn, ngoài bị xử phạt hành chính sẽ bị thông báo về cơ quan để kỷ luật.

Công an quận Tây Hồ vừa nhanh chóng phối hợp với lực lượng chữa cháy tại chỗ ngăn cháy lan và dập tắt đám cháy tại nhà dân thuộc đường Âu Cơ.

Vào rạng sáng 19/9, trên cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa hai xe khách khiến hai người tử vong và nhiều người bị thương.

Ở các diễn đàn giao thông, nhiều người để lại bình luận phản ánh tình trạng các tài xế của nhà xe Phương Trang thường xuyên đi ẩu, chạy quá tốc độ, vi phạm luật giao thông.

Trung tâm Quản lý và Điều hành giao thông thành phố Hà Nội sẽ triển khai thẻ vé tháng ảo từ ngày 20/9.

Tại điểm trung chuyển xe buýt Nhổn, thuộc địa bàn phường Minh Khai quận Bắc Từ Liêm, khu vực ngồi chờ xe buýt của hành khách thường xuyên bị chiếm dụng làm nơi bán hàng, kê bàn ghế hay dừng đỗ xe máy.