Huỳnh Như góp sức đưa Lank FC trụ hạng thành công

Trong trận đấu cuối cùng ở Lank FC, Huỳnh Như đã tỏa sáng, giúp Lank FC giành chiến thắng trước Amora FC ở trận play-off tranh vé trụ hạng giải bóng đá nữ Bồ Đào Nha.

Trận play-off tranh suất trụ hạng giữa hai CLB Lank FC và Amora FC đã diễn ra khá kịch tính khi phải bước vào những hiệp phụ. Trong trận đấu này, tiền đạo Huỳnh Như của Việt Nam đã đóng góp một vai trò quan trọng giúp Lank FC có được kết quả tốt.

Huỳnh Như góp sức đưa Lank FC trụ hạng thành công

Tại lượt đi, hai đội Lank FC và Amora FC đã bất phân thắng bại với tỷ số 1-1. Trong trận đấu này, thế giằng co tiếp tục diễn ra khiến hai đội phải bước vào hiệp phụ. Đến phút 95, Maria Ribeiro chuyền từ cánh phải vào vòng cấm cho Huỳnh Như.

Tiền đạo Việt Nam khống chế hai nhịp khéo léo trước khi kiến tạo thuận lợi để Ribeiro dứt điểm vào góc gần ghi bàn duy nhất của trận đấu. Lank FC thắng chung cuộc 2-1 sau hai lượt trận play-off với Amora và trụ hạng.

Huỳnh Như đã góp công lớn giúp đội bóng tiếp tục bám trụ ở hạng đấu cao nhất của bóng đá nữ Bồ Đào Nha.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ứng cử viên vô địch - ĐT Pháp tung đội hình mạnh nhất trong ngày ra quân gặp Áo tại bảng D. Tuy nhiên, dàn sao của "Gà trống Gaulois" lại chỉ kiếm được một thắng lợi nhọc nhằn, nhờ bàn phản lưới của đối phương.

Trái với dự đoán của nhiều người, trận đấu giữa Romania và Ukraine đã kết thúc với phần thắng 3-0 nghiêng về đội bị đánh giá yếu hơn. Bảng E vì thế trở thành nơi chứng kiến trận đấu bất ngờ nhất của Euro 2024 cho đến lúc này.

Ngày 16/6, trên sân vận động Lạch Tray, thành phố Hải Phòng diễn ra trận đấu vòng 23 V-League 2023/24 giữa hai CLB Hải Phòng và Becamex Bình Dương.

Bàn thắng ở cuối trận của ngoại binh Alan Sebastiao Alexandre đã đem về chiến thắng 1-0 cho Bình Định trước CLB HAGL ở vòng 23 V-League tối 16/6.

Nhà đương kim vô địch CAHN đã để thua CLB Hà Nội 1-2 ở cuộc đối đầu trên sân Hàng Đẫy tối 16/6 tại vòng 23 V-League.

Trận ra quân của Bồ Đào Nha tại VCK Euro 2024 sẽ là cuộc đối đầu với Cộng hoà Séc lúc 2h00 rạng sáng ngày 19/06. Đây cũng được xem là kỳ Euro cuối cùng để siêu sao Cristiano Ronaldo ghi dấu ấn trong màu áo đội tuyển quốc gia.