Hy Lạp đối mặt với thách thức kinh tế - xã hội | Nhìn ra thế giới | 21/08/2024

Hy Lạp hiện là một trong những nền kinh tế có tốc độ tăng trưởng cao nhất châu Âu trong bối cảnh các nước như Đức, Pháp đều đang gặp khó khăn. Tuy nhiên, quốc gia Nam Âu này đang đối mặt với một số thách thức đòi hỏi Athen phải nhanh chóng tìm giải pháp ứng phó.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính: Sáu điểm tựa Việt Nam giúp vượt qua mọi khó khăn, gian nan, thử thách; 17 trường học không thể khôi phục sau bão Yagi; Sáng tạo âm nhạc AI hướng tới đồng bào vùng lũ; Ấn Độ khởi động chiến dịch hỗ trợ các nước ASEAN khắc phục hậu quả của bão, lũ;...là thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Gần 44.000 người dân Hà Nội về nơi ở cũ; Hỗ trợ khẩn cấp 150 tỷ đồng cho tỉnh Lào Cai; Hamas khẳng định có đủ nguồn lực để tiếp tục chiến đấu... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Nhiều tuyến đường ngập và tắc do mưa lớn; Ngành giao thông khắc phục thiệt hại do ảnh hưởng bão số 3; Nhiều trường ở các tỉnh "tâm lũ" đón học sinh trở lại; Lũ lụt nghiêm trọng ở Séc và Ba Lan... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Xuất cấp hơn 182 tấn lương thực, trang thiết bị hỗ trợ 4 tỉnh phía Bắc; Hỗ trợ 1 tỷ đồng cho đoàn viên, người lao động Thủ đô bị ảnh hưởng bởi bão lũ; Bão Bebinca đang hoạt động ở Thái Bình Dương không ảnh hưởng đến Việt Nam; Israel kêu gọi người dân miền Nam Liban sơ tán khẩn cấp;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.

Một số khu vực ngập sâu ở 3 huyện của Hà Nội chưa bảo đảm an toàn cấp điện; Tăng trưởng GDP có thể đạt mục tiêu 6,5%; Đại sứ quán Việt Nam tại Lào phát động quyên góp ủng hộ người dân vùng bão lũ;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.

Đàn em thân cận nhất bất ngờ gác kiếm hoàn lương khiến Minh như mất đi cánh tay phải đắc lực. Quá tức giận, anh ta đã trút mọi ân oán lên đầu Kiệt. Mời các bạn đón xem tập 27 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 16/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.