Hyundai Accent 2024 đạt chứng nhận an toàn 5 sao

Vừa qua, mẫu Hyundai Accent tại thị trường Ấn Độ đã nhận được đánh giá 5 sao của chương trình đánh giá toàn cầu Global NCAP.

Hyundai Accent là cái tên được nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây khi vừa ra mắt phiên bản mới vào cuối tháng 5 và cũng là mẫu sedan hạng B có doanh số tốt hàng đầu thị trường.

Để kiểm chứng mức độ an toàn của mẫu sedan cỡ nhỏ này, chương trình đánh giá xe mới toàn cầu (Global NCAP) đã tiến hành hàng loạt bài kiểm tra đối với Hyundai Accent dành cho thị trường Ấn Độ vào đầu tháng 10/2023.

Global NCAP đã tiến hành hàng loạt bài kiểm tra đối với Hyundai Accent dành cho thị trường Ấn Độ vào đầu tháng 10/2023.

Phương diện an toàn của Accent thế hệ thứ 6 cũng được cải thiện so với mẫu xe tiền nhiệm với nhiều tính năng được tiêu chuẩn hóa như: cân bằng điện tử hay hỗ trợ khởi hành ngang dốc; khung gầm được gia cố...

Đặc biệt là sự xuất hiện của gói công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến Hyundai SmartSense trên phiên bản cao cấp nhất. Đây cũng là điều kiện cần thiết khi yêu cầu của nhiều khách hàng về khả năng bảo vệ người ngồi bên trong phương tiện ngày càng khắt khe.

Hyundai Verna/Accent thế hệ mới nhất đã được trao chứng nhận an toàn 5 sao - mức cao nhất theo thang đánh giá của Global NCAP.

Hyundai Accent 2024 được trang bị 6 túi khí, dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả vị trí, hỗ trợ phanh ABS/EBD, cân bằng điện tử, ổn định thân xe điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và cảm biến lùi tùy phiên bản.

Trải qua chuỗi bài kiểm tra của tổ chức Global NCAP, Hyundai Verna/Accent thế hệ mới nhất đã được trao chứng nhận an toàn 5 sao - mức cao nhất theo thang đánh giá của tổ chức này. Đây là lần hiếm hoi một mẫu ô tô Hyundai dành cho thị trường Ấn Độ đạt được thành tích này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Honda vừa công bố giá bán chi tiết của Honda Civic 2025 tại thị trường Mỹ. Giá bán phiên bản này có sự tăng nhẹ.

Do vướng phải những ồn ào về chất lượng xe cũng như khó khăn trong việc quản trị tài chính, hãng xe điện Fisker đã phải nộp đơn xin phá sản vào thứ hai vừa qua.

Mới đây, Audi đã trình làng chiếc SUV điện Q8 e-tron có giá từ 3,8 tỷ đồng.

Nhiều hãng xe đã tung ra chương trình ưu đãi cho xe hybrid có trong dải sản phẩm của mình, đặc biệt có mẫu xe được giảm tới 100 triệu đồng.

Đợt 4 đấu giá biển số đẹp sẽ diễn ra vào cuối tháng 6, đầu tháng 7 tới đây, với hơn 300 nghìn biển số được lên sàn, có rất nhiều biển số được cho là "siêu đẹp".

Những mẫu xe Nga đã từng rất phổ biến tại Việt Nam, đóng vai trò quan trọng trong đời sống và để lại dấu ấn sâu đậm trong ký ức của nhiều thế hệ người Việt.