Hyundai Elantra được ưu đãi gần 100 triệu đồng

Mẫu sedan hạng C Hyundai Elantra phiên bản 2.0 AT cao cấp đang được ưu đãi với mức giảm giá lên tới 125 triệu đồng.

Giá của phiên bản 2.0 AT hiện còn 604 triệu đồng, chỉ cao hơn một chút so với giá niêm yết của phiên bản tiêu chuẩn là 599 triệu đồng. Đây là chương trình khuyến mãi đặc biệt của cửa hàng, chỉ áp dụng cho xe có số VIN năm 2023.

Mỗi đại lý đều có những mức giảm giá khác nhau để bán hết các xe từ năm 2023 còn tồn. Hyundai Elantra 2.0 AT là phiên bản gần cao nhất trong dòng, chỉ đứng dưới phiên bản N-Line thể thao. Việc giảm giá này khiến giá của Hyundai Elantra cao cấp ngang ngửa Honda City RS, một mẫu xe thuộc phân khúc B.

Giá của phiên bản 2.0 AT hiện còn 604 triệu đồng

Việc bán nốt những chiếc Elantra xuất xưởng năm 2023 sẽ không đóng góp nhiều vào doanh số tổng thể. Nhưng việc này sẽ giúp cho các đại lý tập trung vào xe VIN 2024, từ đó tìm cách thúc đẩy doanh số trong những tháng tiếp theo.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Honda vừa công bố giá bán chi tiết của Honda Civic 2025 tại thị trường Mỹ. Giá bán phiên bản này có sự tăng nhẹ.

Do vướng phải những ồn ào về chất lượng xe cũng như khó khăn trong việc quản trị tài chính, hãng xe điện Fisker đã phải nộp đơn xin phá sản vào thứ hai vừa qua.

Mới đây, Audi đã trình làng chiếc SUV điện Q8 e-tron có giá từ 3,8 tỷ đồng.

Nhiều hãng xe đã tung ra chương trình ưu đãi cho xe hybrid có trong dải sản phẩm của mình, đặc biệt có mẫu xe được giảm tới 100 triệu đồng.

Đợt 4 đấu giá biển số đẹp sẽ diễn ra vào cuối tháng 6, đầu tháng 7 tới đây, với hơn 300 nghìn biển số được lên sàn, có rất nhiều biển số được cho là "siêu đẹp".

Những mẫu xe Nga đã từng rất phổ biến tại Việt Nam, đóng vai trò quan trọng trong đời sống và để lại dấu ấn sâu đậm trong ký ức của nhiều thế hệ người Việt.