Hyundai mở bán New Grand i10 giá từ 360 triệu đồng

New Grand i10 không chỉ là sự kế thừa dòng xe Grand i10 bản 2021 mà còn là sự tiếp nối của thương hiệu Hyundai trong phân khúc xe cỡ nhỏ, với hai phiên bản là hatchback và sedan.

Thay đổi dễ nhận ra của Hyundai New Grand i10 là lưới tản nhiệt được thiết kế mới với kích cỡ lớn. Cản trước và sau được tái thiết kế mang dáng vẻ thể thao. Cụm đèn LED ban ngày tạo hình xương cá độc đáo.

Xe được trang bị lazang hợp kim kích thước 15 inch. Đuôi xe phiên bản hatchback được tạo hình với cụm đèn hậu được bổ sung công nghệ chiếu sáng LED tạo hình thanh mảnh. Phiên bản sedan là cụm LED cách điệu tương ứng.

Hyundai Việt Nam công bố giá cho New Grand i10 từ 360 triệu - 455 triệu đồng.

Bên trong xe New Grand i10 được trang bị màn hình trung tâm 8 inch đa chức năng, hỗ trợ giải trí với kết nối đa chức năng Bluetooth/MP3/Radio, hỗ trợ kết nối Apple Carplay và Android Auto. New Grand i10 vẫn tiếp tục sử dụng hệ thống bản đồ định vị dẫn đường do Hyundai nghiên cứu và phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam với nhiều nâng cấp.

Tất cả các phiên bản New Grand i10 đều được trang bị động cơ Kappa 1.2L MPi được tối ưu cung cấp công suất 83 mã lực. Khối động cơ này đi kèm với 2 lựa chọn hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp. Đồng thời, New Grand i10 được trang bị nhiều tính năng an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh điện tử, khởi hành ngang dốc, túi khí, camera và cảm biến lùi và hệ thống chống trộm Immobilizer.

Hyundai Việt Nam công bố giá cho New Grand i10 từ 360 triệu - 455 triệu đồng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Honda vừa công bố giá bán chi tiết của Honda Civic 2025 tại thị trường Mỹ. Giá bán phiên bản này có sự tăng nhẹ.

Do vướng phải những ồn ào về chất lượng xe cũng như khó khăn trong việc quản trị tài chính, hãng xe điện Fisker đã phải nộp đơn xin phá sản vào thứ hai vừa qua.

Mới đây, Audi đã trình làng chiếc SUV điện Q8 e-tron có giá từ 3,8 tỷ đồng.

Nhiều hãng xe đã tung ra chương trình ưu đãi cho xe hybrid có trong dải sản phẩm của mình, đặc biệt có mẫu xe được giảm tới 100 triệu đồng.

Đợt 4 đấu giá biển số đẹp sẽ diễn ra vào cuối tháng 6, đầu tháng 7 tới đây, với hơn 300 nghìn biển số được lên sàn, có rất nhiều biển số được cho là "siêu đẹp".

Những mẫu xe Nga đã từng rất phổ biến tại Việt Nam, đóng vai trò quan trọng trong đời sống và để lại dấu ấn sâu đậm trong ký ức của nhiều thế hệ người Việt.