IMF kêu gọi tiếp tục thắt chặt tiền tệ

Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) đã kêu gọi Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) và các ngân hàng trung ương toàn cầu khác tiếp tục duy trì chính sách thắt chặt tiền tệ và thận trọng chống lạm phát.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hàn Quốc đã đình chỉ thỏa thuận quân sự liên Triều năm 2018, nhằm đáp trả việc Triều Tiên thả bóng bay mang theo rác sang nước này.

Cựu Thị trưởng Mexico City Claudia Sheinbaum đã giành chiến thắng vang dội trong cuộc tổng tuyển cử diễn ra ngày 2/6, trở thành nữ tổng thống đầu tiên trong lịch sử không chỉ ở Mexico mà còn ở khu vực Bắc Mỹ.

Tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ và đồng minh - OPEC+ quyết định tiếp tục gia hạn các đợt cắt giảm sản lượng hiện nay cho tới năm 2025, với 2 mức giảm.

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky đã tới thăm Philippines và có cuộc hội đàm với người đồng cấp nước chủ nhà Ferdinand Marcos tại Manila, thảo luận một loạt các vấn đề quốc tế và khu vực hai bên cùng quan tâm.

Vụ hỏa hoạn tại thung lũng San Joaquin của California (Mỹ) đã thiêu rụi nhiều hecta đồi cỏ và khiến hàng nghìn người dân phải rời bỏ nhà cửa đi sơ tán.

Trong cuộc phỏng vấn phát trên kênh Fox News, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố vẫn “ổn” trước nguy cơ phải ngồi tù hoặc bị quản thúc tại gia sau khi bồi thẩm đoàn ở New York kết luận ông phạm tội hình sự.