Inside Out 2 liệu có 'vượt mặt' Doraemon Movie 43?

Trở lại sau phần phim đầu tay cách đây 9 năm, 'Inside Out 2' hiện đang là bộ phim hoạt hình được nhiều khán giả mong chờ.

Các chuyên gia dự đoán Inside Out 2 sẽ có doanh thu mở màn ở thị trường Mỹ vào khoảng 80-85 triệu USD (theo Deadline). Đây là thành tích sẽ lọt top 10 phim có doanh mở màn cao nhất Pixar kể từ loạt phim hoạt hình đình đám Toy Story 4 (2019) mang về 120,9 triệu USD trong tuần đầu tiên ra mắt.

Các chuyên gia dự đoán Inside Out 2 sẽ có doanh thu mở màn ở thị trường Mỹ vào khoảng 80-85 triệu USD

Dự đoán này xuất phát từ thành công của Inside out 1” với doanh thu đạt 858,8 triệu USD. Bộ phim từng nhận tượng vàng Oscar năm 2016 cho Phim hoạt hình xuất sắc. Nếu ‘Inside out 2’ có thể đạt được những thành công như vậy, đây sẽ là bước đệm lớn cho các tác phẩm tiếp theo của Pixar có cơ hội tăng trưởng tại phòng vé như ‘Toy story 5 dự kiến sẽ khởi chiếu vào năm 2026.

Với phần 2, 'Inside out' sẽ đưa người xem quay trở lại tâm trí của cô bé Riley - lúc này đang ở tuổi thiếu niên và xuất hiện những cảm xúc khác. Ngoài 5 cảm xúc xuất hiện trong phần 1 là Vui Vẻ, Buồn Bã, Tức Giận, Sợ Hãi và Chán Ghét, phần 2 còn xuất hiện thêm một cảm xúc có màu cam. Đó là Lo Âu, do nữ diễn viên Maya Hawke của series Stranger Things lồng tiếng.

Inside Out 2 dự kiến khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 14/6/2024.

Qua lời thoại giữa Lo Âu và Chán Ghét, cũng như Poster của phim hé lộ, sẽ còn những cảm xúc mới xuất hiện trong phần 2 Inside out. Bộ phim mang thông điệp về tình bạn và cách kiềm chế cảm xúc trước những thay đổi của cuộc đời.

Tác phẩm của đạo diễn Pete Docter được đánh giá có ý tưởng độc đáo khi cố gắng biểu đạt trên màn ảnh những cảm xúc bên trong của trẻ em một cách vô cùng sinh động.

Inside Out 2 dự kiến khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 14/6/2024. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, Liên hoan phim Venice lần thứ 81 sẽ được diễn ra. Mọi thông tin về Giải thưởng điện ảnh lâu đời nhất thế giới luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả và giới chuyên môn bởi quy mô, sự góp mặt của các nhà làm phim lớn và những tác phẩm điện ảnh chất lượng cao.

Liên hoan phim Venice lần thứ 81, một trong những sự kiện điện ảnh danh giá nhất thế giới, sẽ chào đón một đại diện đến từ Việt Nam - "Don't Cry Butterfly" (Mưa trên cánh bướm) của nữ đạo diễn Dương Diệu Linh. Đây là dự án độc đáo hứa hẹn mang đến cho khán giả quốc tế những góc nhìn mới mẻ về điện ảnh Việt Nam.

Lịch sử luôn là chủ đề được nhiều nhà làm phim hoạt hình quan tâm, nhưng chưa được khai phá xứng đáng với tiềm năng của phim hoạt hình Việt Nam.

Sau những công bố về hai bộ phim truyền hình là “Hà Nội trong mắt em” và “Mật lệnh hoa sữa”, dự án phim “Vì tình yêu Hà Nội” cho thấy sự chất lượng, đầu tư chỉn chu của Đài Hà Nội. Mỗi bộ phim lại nói về những khía cạnh khác nhau trong đời sống tại Thủ đô, cũng như tâm tư tình cảm của những con người đang sinh sống tại nơi đây theo những cách gần gũi, chân thực nhưng không kém phần hấp dẫn.

Chỉ với những thông tin ban đầu được tiết lộ, “Mật lệnh hoa sữa” đã thu hút khán giả bởi thông điệp của kịch bản và sự đặc sắc của các tuyến nhân vật. Bên cạnh đó, ê-kíp sản xuất “Mật lệnh hoa sữa” cũng “bảo chứng” cho chất lượng của bộ phim.

Với mong muốn đưa dòng phim hình sự trở lại với khán giả, Đài Hà Nội công bố dự án phim truyền hình mang tên “Mật Lệnh Hoa Sữa”, hứa hẹn mang tới hình ảnh chân thực về chiến sĩ Công an Thủ đô, đồng thời tái hiện những kỳ án từng được phá qua cách kể hứa hẹn hấp dẫn.