Inside Out 2 liệu có 'vượt mặt' Doraemon Movie 43?

Trở lại sau phần phim đầu tay cách đây 9 năm, 'Inside Out 2' hiện đang là bộ phim hoạt hình được nhiều khán giả mong chờ.

Các chuyên gia dự đoán Inside Out 2 sẽ có doanh thu mở màn ở thị trường Mỹ vào khoảng 80-85 triệu USD (theo Deadline). Đây là thành tích sẽ lọt top 10 phim có doanh mở màn cao nhất Pixar kể từ loạt phim hoạt hình đình đám Toy Story 4 (2019) mang về 120,9 triệu USD trong tuần đầu tiên ra mắt.

Các chuyên gia dự đoán Inside Out 2 sẽ có doanh thu mở màn ở thị trường Mỹ vào khoảng 80-85 triệu USD

Dự đoán này xuất phát từ thành công của Inside out 1” với doanh thu đạt 858,8 triệu USD. Bộ phim từng nhận tượng vàng Oscar năm 2016 cho Phim hoạt hình xuất sắc. Nếu ‘Inside out 2’ có thể đạt được những thành công như vậy, đây sẽ là bước đệm lớn cho các tác phẩm tiếp theo của Pixar có cơ hội tăng trưởng tại phòng vé như ‘Toy story 5 dự kiến sẽ khởi chiếu vào năm 2026.

Với phần 2, 'Inside out' sẽ đưa người xem quay trở lại tâm trí của cô bé Riley - lúc này đang ở tuổi thiếu niên và xuất hiện những cảm xúc khác. Ngoài 5 cảm xúc xuất hiện trong phần 1 là Vui Vẻ, Buồn Bã, Tức Giận, Sợ Hãi và Chán Ghét, phần 2 còn xuất hiện thêm một cảm xúc có màu cam. Đó là Lo Âu, do nữ diễn viên Maya Hawke của series Stranger Things lồng tiếng.

Inside Out 2 dự kiến khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 14/6/2024.

Qua lời thoại giữa Lo Âu và Chán Ghét, cũng như Poster của phim hé lộ, sẽ còn những cảm xúc mới xuất hiện trong phần 2 Inside out. Bộ phim mang thông điệp về tình bạn và cách kiềm chế cảm xúc trước những thay đổi của cuộc đời.

Tác phẩm của đạo diễn Pete Docter được đánh giá có ý tưởng độc đáo khi cố gắng biểu đạt trên màn ảnh những cảm xúc bên trong của trẻ em một cách vô cùng sinh động.

Inside Out 2 dự kiến khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 14/6/2024. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Lễ trao giải Tony lần thứ 77 được tổ chức vào ngày 16/6/2024, để ghi nhận thành tích trong các tác phẩm của sân khấu kịch Broadway mùa giải 2023-2024.

Mặc dù phần đầu tiên của ‘Vùng đất câm lặng’ đã chiếu rạp từ năm 2018, vẫn còn đó rất nhiều chi tiết hấp dẫn ít ai biết đến.

Vợ chồng đạo diễn Lý Hải - Minh Hà đã có mặt tại thảm đỏ Mỹ để họp báo ra mắt phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’, sau khi phim thu về 475 tỷ đồng trong nước. Bên cạnh đó, thông tin bộ phim được chiếu tại 12 nước với 270 rạp được coi là một tín hiệu tích cực đối với phim Việt tại thị trường Quốc tế.

Câu chuyện của một kỹ sư tại Đà Nẵng được vợ ủng hộ quyết định chuyển giới sau 8 năm hôn nhân khiến nhiều người liên tưởng tới "The Danish Girl" - bộ phim điện ảnh từng lay động hàng trăm triệu khán giả trên khắp thế giới năm 2016.

Là một trong những bộ phim được giới phê bình đánh giá cao nhưng ‘Furiosa: Câu chuyện từ Max điên’ lại đang gây thất vọng khi vừa bị rút khỏi 880 rạp ở Mỹ.

Mùa hè năm nay, tác phẩm thanh xuân ‘Thất nguyệt và An sinh’ từng khiến nhiều khán giả thổn thức sẽ quay trở lại với bản Hàn mang tên ‘Tri kỷ’.