Iran bác bỏ cáo buộc tấn công tàu chở dầu của Israel

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Iran, ông Nasser Kanaani ngày 20/2 đã bác bỏ cáo buộc của Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu rằng Tehran đứng sau vụ tấn công vào một tàu chở dầu của người Israel trên biển Arab.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 17/6, Thủ tướng Australia Anthony Albanese đã tiếp đón Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường tại thủ đô Canberra nhân dịp ông Lý Cường tham dự Hội nghị thường niên các nhà lãnh đạo hai nước.

Sự vắng mặt của Nga, Trung Quốc và việc hàng loạt quốc gia từ chối ký tuyên bố chung tại hội nghị thượng đỉnh Thụy Sỹ cho thấy con đường đi tới hoà bình tại Ukraine còn nhiều chông gai.

Nhờ chính sách thị thực được nới lỏng và việc nối lại các chuyến bay quốc tế, lượng du khách nước ngoài đến Trung Quốc đã tăng mạnh, từ đó gia tăng nhu cầu về hướng dẫn viên du lịch giỏi ngoại ngữ.

Những người Hồi giáo thực hiện cuộc hành hương Hajj ở Saudi Arabia đã phải vật lộn để chống chọi với nắng nóng lên tới 47 độ C.

Người Hồi giáo trên khắp thế giới đã tổ chức lễ Eid al-Adha bằng những lời cầu nguyện và việc hiến tế gia súc để tưởng nhớ sự hy sinh của nhà tiên tri Ibrahim.

Văn phòng Điều phối các vấn đề nhân đạo của Liên hợp quốc hoan nghênh quyết định của Israel tạm dừng giao tranh hằng ngày ở gần tuyến đường phía Nam Dải Gaza để tạo điều kiện cho việc vận chuyển hàng viện trợ.