Israel tuyên bố tiêu diệt một chỉ huy 'khủng bố'

Quân đội Israel tuyên bố các lực lượng nước này đã tiêu diệt một “tổ chức khủng bố” trong cuộc không kích chính xác vào trại Balata ở thành phố Nablus do Israel chiếm đóng.

Trong một tuyên bố, quân đội Israel cho biết họ đã tiêu diệt Abdullah Abu-Shalal, người đứng đầu cơ sở hạ tầng khủng bố của trại Balata. Đây là người đã lên kế hoạch thực hiện một cuộc tấn công khủng bố quy mô lớn sắp xảy ra.

Bộ Y tế Palestine cho biết một thi thể cháy đen chưa xác định được danh tính đã được chuyển đến Bệnh viện Chính phủ Rafidia ở Nablus sau khi lực lượng Israel ném bom một phương tiện gần trại Balata.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên hợp quốc (UNESCO) cho biết đã khuyến nghị bổ sung Stonehenge, di tích nổi tiếng từ thời tiền sử của Anh, vào danh sách di sản thế giới đang bị đe dọa.

Chính phủ Trung Quốc xem hàng không dân dụng, trong đó có vận tải hàng hóa và chở khách, là một trong những lĩnh vực công nghiệp trọng điểm cần phải ưu tiên phát triển.

Cố vấn an ninh quốc gia Israel, ông Tzachi ngày 25/6 cho biết Israel sẽ dành những tuần tới để cố gắng giải quyết xung đột với nhóm vũ trang Hezbollah ở Liban.

Các cơ quan hỗ trợ y tế ở Dải Gaza mới đây cho biết, họ đang tăng cường sàng lọc trẻ em bị suy dinh dưỡng nặng trong bối cảnh người dân địa phương tiếp tục phải di tản đến những khu vực mới, khiến nạn đói có nguy cơ lan rộng.

Bộ trưởng ngoại giao Hungary Peter Szijjarto cáo buộc Liên minh châu Âu (EU) đã bỏ qua quyền phủ quyết của nước này để thông qua kế hoạch sử dụng số tiền lãi thu được từ tài sản bị phong tỏa của Nga để hỗ trợ quân sự cho Ukraine, gọi động thái này là “sự vi phạm trắng trợn” chưa từng có các quy định của EU.

Ngày 24/6, Hội nghị cấp bộ trưởng Đối thoại Hợp tác châu Á (ACD) lần thứ 19 đã được tổ chức tại Thủ đô Tehran của Iran. Quyền Bộ trưởng Ngoại giao Iran Ali Bagheri Kani cho biết nước này sẽ tiếp tục phát triển quan hệ với các nước châu Á.