Italia có bước chạy đà nhẹ nhàng trước thềm VCK Euro

Italy thắng Bosnia Herzgovina 1-0 ở trận giao hữu cuối cùng trước khi bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vô địch tại Euro 2024.

Đội tuyển Italia chơi trên sân nhà tiếp đón Bosnia Herzegovina, sức ép liên tục được tạo ra trước khung thành đội khách nhưng cũng phải đến phút 38 Italia mới có bàn mở tỷ số sau pha lập công của Frattesi.

Bước sang hiệp 2, vẫn là thế trận áp đảo của đội bóng áo thiên thanh, nhưng các chân sút tỏ ra thiếu sắc bén trước đối phương. Phía bên kia chiến tuyến, các pha phản công của đội khách cũng không thể tạo nên bất ngờ.

Khép lại 90 phút, Italia thắng tối thiểu 1-0 và có bước chạy đà nhẹ nhàng trước khi bước vào ngày hội bóng đá lớn nhất Châu Âu.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ứng cử viên vô địch - ĐT Pháp tung đội hình mạnh nhất trong ngày ra quân gặp Áo tại bảng D. Tuy nhiên, dàn sao của "Gà trống Gaulois" lại chỉ kiếm được một thắng lợi nhọc nhằn, nhờ bàn phản lưới của đối phương.

Trái với dự đoán của nhiều người, trận đấu giữa Romania và Ukraine đã kết thúc với phần thắng 3-0 nghiêng về đội bị đánh giá yếu hơn. Bảng E vì thế trở thành nơi chứng kiến trận đấu bất ngờ nhất của Euro 2024 cho đến lúc này.

Ngày 16/6, trên sân vận động Lạch Tray, thành phố Hải Phòng diễn ra trận đấu vòng 23 V-League 2023/24 giữa hai CLB Hải Phòng và Becamex Bình Dương.

Bàn thắng ở cuối trận của ngoại binh Alan Sebastiao Alexandre đã đem về chiến thắng 1-0 cho Bình Định trước CLB HAGL ở vòng 23 V-League tối 16/6.

Nhà đương kim vô địch CAHN đã để thua CLB Hà Nội 1-2 ở cuộc đối đầu trên sân Hàng Đẫy tối 16/6 tại vòng 23 V-League.

Trận ra quân của Bồ Đào Nha tại VCK Euro 2024 sẽ là cuộc đối đầu với Cộng hoà Séc lúc 2h00 rạng sáng ngày 19/06. Đây cũng được xem là kỳ Euro cuối cùng để siêu sao Cristiano Ronaldo ghi dấu ấn trong màu áo đội tuyển quốc gia.