Janik Sinner vào tứ kết Wimbledon

Hạt giống số một Jannik Sinner khá thoải mái vượt qua hạt giống số 14 Ben Shelton tại vòng 4 để giành vé vào tứ kết giải quần vợt Wimbledon 2024.

Trong khi kim vô địch Carlos Alcaraz đánh bại hạt giống số 16 Ugo Humbert sau 4 set, thì Jannik Sinner cũng có trận đấu dễ thở trước hạt giống số 14 Ben Shelton.

Sinner khởi đầu trận đấu khá dễ dàng trước Shelton. Trong set 1, tay vợt người Italia có tới 2 lần bẻ game của đối thủ, qua đó kiếm về chiến thắng 6-2.

Bước sang set 2, Shelton nỗ lực hơn nhưng việc mất break sớm khiến anh gặp khó. Sinner lại chơi quá chắc chắn, qua đó thắng tiếp set 2 với tỷ số 6-4.

Sinner không quá vất vả tại vòng 4 Wimbledon (Ảnh: Getty).

Sang đến set 3, Shelton dường như lột xác. Anh sớm bẻ game cầm giao bóng của Sinner và có thời điểm dẫn tới 3-0. Nhưng với bản lĩnh thi đấu, Sinner đã bình tĩnh đòi lại break và kéo set đấu vào loạt tie-break.

Hai tay vợt giằng co nhau căng thẳng ở loạt tie-break, để rồi chiến thắng lại thuộc về Sinner với tỷ số 11-9. Thắng 3-0 chung cuộc tay vợt người Italia có lần thứ 3 vào tứ kết Wimbledon 2024.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Pickleball là môn thể thao kết hợp độc đáo với ưu điểm dễ chơi, dễ tiếp cận. Giải đấu ghép đôi Champick lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội đã thu hút đông đảo những người yêu thích môn thể thao mới này.

Giải quần vợt châu Âu mở rộng 2024 (European Open) đã đi tới những trận tứ kết. Bất ngờ đã xảy ra khi một số tay vợt được đánh giá cao hơn đã phải dừng bước tại giải.

Janik Sinner chạm trán Novak Djokovic tại bán kết giải quần vợt giao hữu Six Kings Slam. Trước trận đấu này, tay vợt số 1 người Italia được đánh giá cao hơn bậc đàn anh người Serbia.

Tại trận bán kết giải Six Kings Slam, Alcaraz đã xuất sắc đánh bại Nadal với tỉ số chung cuộc 2-0.

Ở trận tứ kết giải quần vợt giao hữu Six King Slams, Holger Rune đối đầu Carlos Alcaraz để tìm ra tay vợt sẽ đấu với Rafael Nadal ở bán kết. Ở trận này Rune bị đánh giá thấp hơn so với "Tiểu Nadal".

Tại vòng 3 giải quần vợt nữ Ninh Ba (Trung Quốc) mở rộng 2024, hạt giống số 11 thế giới Daria Kasatkina đã phải qua trận đấu đầy vất vả trước tay vợt kém mình 31 bậc trên BXH WTA Katerina Siniakova.