Janik Sinner vào tứ kết Wimbledon

Hạt giống số một Jannik Sinner khá thoải mái vượt qua hạt giống số 14 Ben Shelton tại vòng 4 để giành vé vào tứ kết giải quần vợt Wimbledon 2024.

Trong khi kim vô địch Carlos Alcaraz đánh bại hạt giống số 16 Ugo Humbert sau 4 set, thì Jannik Sinner cũng có trận đấu dễ thở trước hạt giống số 14 Ben Shelton.

Sinner khởi đầu trận đấu khá dễ dàng trước Shelton. Trong set 1, tay vợt người Italia có tới 2 lần bẻ game của đối thủ, qua đó kiếm về chiến thắng 6-2.

Bước sang set 2, Shelton nỗ lực hơn nhưng việc mất break sớm khiến anh gặp khó. Sinner lại chơi quá chắc chắn, qua đó thắng tiếp set 2 với tỷ số 6-4.

Sinner không quá vất vả tại vòng 4 Wimbledon (Ảnh: Getty).

Sang đến set 3, Shelton dường như lột xác. Anh sớm bẻ game cầm giao bóng của Sinner và có thời điểm dẫn tới 3-0. Nhưng với bản lĩnh thi đấu, Sinner đã bình tĩnh đòi lại break và kéo set đấu vào loạt tie-break.

Hai tay vợt giằng co nhau căng thẳng ở loạt tie-break, để rồi chiến thắng lại thuộc về Sinner với tỷ số 11-9. Thắng 3-0 chung cuộc tay vợt người Italia có lần thứ 3 vào tứ kết Wimbledon 2024.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cơ quan Chống doping Thế giới (WADA) đã quyết định kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) chống lại quyết định của một tòa án độc lập vào tháng 8 vừa qua về việc xóa bỏ tội lỗi của tay vợt số 1 thế giới - Jannik Sinner - sau khi anh không vượt qua các bài kiểm tra chất kích thích hồi tháng 3 năm nay.

Trải qua ba set đấu căng thẳng, Carlos Alcaraz đã đánh bại Jannik Sinner để lên ngôi vô địch giải quần vợt Trung Quốc mở rộng.

Tay vợt người Pháp Arthur Fils đã mang về chức vô địch giải quần vợt Japan Open 2024 sau chiến thắng ngược dòng 2-1 trước đối thủ Ugo Humbert.

Màn trình diễn ấn tượng đã giúp Carlos Alcaraz hạ gọn Daniil Medvedev để lọt vào chung kết Trung Quốc mở rộng 2024.

Trận bán kết giữa hai tay vợt Jannik Sinner và Bu Yunchaokete của nước chủ nhà đã diễn ra theo một kịch bản khá bất ngờ và kịch tính trong suốt hơn hai giờ đồng hồ thi đấu.

Tại vòng 1/8 giải quần vợt Bắc Kinh mở rộng 2024, bất ngờ đã xảy ra ở trận đấu giữa Paula Badosa và hạt giống số 2 Jessica Pegula.