Jordan Clarkson làm nên lịch sử cùng Utah Jazz tại NBA

Đầu năm mới tại NBA đón chào một lịch sử mới của ngôi sao người Philippines – Jordan Clarkson tạo nên cùng với đội bóng Utah Jazz của mình trước trận đối đầu với Dallas Mavericks.

Tiếp đón Dallas Mavericks trên sân nhà Delta Center, dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Utah Jazz lại bất ngờ tạo nên kỳ tích. Không còn là kịch bản Dallas dễ dàng nghiền nát Utah Jazz, trận đấu diễn ra với thế trận giằng co, khi tỷ số là 81 – 75 nghiêng về Utah Jazz. Đội chủ sân bất ngờ ghi chuỗi điểm 16 – 4, đưa cách biệt lên 18 điểm. Tiếng còi mãn cuộc vang lên với chiến thắng bất ngờ 127 – 90 của Utah Jazz.

Xóa nhòa đi màn trình diễn của những ngôi sao như Luka Doncic hay Kyrie Irving, cầu thủ mang dòng máu Philippines – Jordan Clarkson mới là tâm điểm của trận đấu. Vào sân từ băng ghế dự bị, nhưng anh tạo nên lịch sử tại Utah Jazz khi đạt được triple – double đầu tiên trong sự nghiệp với 20 điểm, 11 kiến tạo và 10 rebounds. Thành tích này chính thức phá vỡ "cơn khát triple – double" 16 năm qua của Utah Jazz kể từ khi Carlos Boozer thực hiện được vào năm 2008.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Lượt trận cuối của giải giao hữu quốc tế Hà Nội 2024 đã diễn ra trên sân vận động Hàng Đẫy với 2 trận đấu giữa CLB nữ Thái Nguyên T&T với Manila Digger và CLB Hà Nội với Bắc Kinh.

ĐT Việt Nam tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho các trận giao hữu dịp Fifa Day. Thầy trò HLV Kim Sang Sik sẽ gặp ĐT Ấn Độ đầu tiên, vào ngày 12/10.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) bị phạt vì không đáp ứng đúng yêu cầu y tế ở bảng B vòng loại hai U17 nữ châu Á diễn ra hồi tháng 9/2023.

Matteo Berrettini chám trạn tay vợt hạng 14 thế giới Holger Rune tại vòng 2 giải quần vợt Thượng Hải Master 2024. Cũng tại vòng 2, hạt giống số 13 của giải Frances Tiafoe chỉ phải đối đầu với tay vợt hạng 440 thế giới Zhou Yi.

Paris Saint Germain có chuyến làm khách đến sân của Nice ở vòng 7 Ligue 1 2024. Cầm bóng phần lớn thời gian, song PSG lại không tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm.

Tại Thượng Hải Masters, trận đấu giữa Flavio Cobolli và Stan Wawrinka đã diễn ra màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở. Thế trận giằng co ngay từ set đầu tiên của trận đấu, đôi bên phải cần tới loạt tie-break để phân định thắng thua.