Josh Hartnett trở lại màn ảnh sau Oppenheimer

Một tựa phim tâm lý, giật gân đầy thú vị khởi chiếu tại rạp từ cuối tuần này, tác phẩm mới nhất đến từ “bậc thầy phim kinh dị” M. Night Shyamalan, đạo diễn của Giác Quan Thứ Sáu. Đặc biệt hơn, với bộ phim mang tựa đề “Bẫy”, đạo diễn Shyamalan đã mang tài tử Josh Hartnett trở lại màn ảnh sau thành công vang dội trong Oppenheimer.

Bẫy, (tựa gốc: Trap) xoay quanh một buổi hòa nhạc được sắp xếp như một cái bẫy để tóm gọn “Đồ tể” - kẻ sát nhân gây ra những vụ án man rợ trong vùng. Thay vì giữ lại danh tính của “Đồ tể” đến cuối cùng, đạo diễn Shyamalan quyết định công khai danh tính của hắn ngay từ trong trailer, và chuyện phim là hành trình thoát khỏi cái bẫy của tên sát nhân man rợ. Thế nhưng, vẫn còn điều bí ẩn gì đang chờ đợi.

Josh Hartnett là lựa chọn hàng đầu của đạo diễn M. Night Shyamalan cho vai Cooper

Đóng vai trò trung tâm trong câu chuyện của Bẫy là nhân vật Cooper, do Josh Hartnett thủ vai. Trái với nghề nghiệp lính cứu hỏa, Cooper là một nhân vật đại diện cho “cái ác”, sự đen tối của con người trong xã hội. Khi cùng cô con gái Riley đến với concert của nữ ca sĩ Lady Raven, Cooper là một người cha mẫu mực, hài hước. Nhưng khi lạnh lùng theo dõi con tin đang vật lộn đau khổ trong tầng hầm nhà mình, Cooper là một tên sát nhân biến thái đến điên loạn.

Để hóa thân vào nhân vật Cooper, tài tử thực lực Josh Hartnett là lựa chọn hàng đầu của đạo diễn M. Night Shyamalan. Nổi tiếng từ Trân Châu Cảng, Josh Hartnett sở hữu gia tài phim ảnh vô cùng đồ sộ. Suốt 26 năm hoạt động, gần như mỗi năm khán giả đều gặp Josh Hartnett trên màn ảnh, thậm chí có năm là 2 - 3 phim. Gần đây nhất, anh cùng dàn diễn viên của Oppenheimer nhận được loạt giải thưởng dành cho dàn diễn viên xuất sắc nhất tại hàng loạt lễ trao giải lớn.

Đạo diễn M.Night Shyamalan chia sẻ về bộ phim

Đạo diễn M. Night Shyamalan nói về lựa chọn Josh Hartness: “Tôi tìm kiếm một diễn viên ở đúng thời khắc phù hợp trong cuộc đời, một người sẵn sàng đón nhận thử thách. Và rồi tôi có Josh Hartnett, một người đàn ông sâu sắc và tràn ngập tính triết lý. Tôi cho rằng một trong những lý do lớn nhất để khán giả theo dõi bộ phim này chính là màn trình diễn tuyệt vời của Hartnett.”

Bên cạnh đó, Josh Hartnett chia sẻ về vai diễn khó nhằn của mình: “Anh ta làm rất nhiều việc ngoài vòng xã hội bất chấp nghề nghiệp của mình. Anh ta là một người cha yêu con hết mực. Và rồi anh ta vướng vào một tình huống vô cùng thách thức - anh ta phải thoát ra khỏi cái bẫy giăng ra bắt mình. Công việc của tôi chính là thâm nhập vào tiềm thức của anh ta, cẩn thận quan sát từng góc nhìn của anh ta, thể hiện sự lo lắng tột cùng của anh ta.”

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đường đua tranh giải Cánh diều 2024 chứng kiến màn đấu song mã của "Mai" và "Đào, phở và piano".

Cục Điện ảnh đã thành lập Hội đồng quốc gia tuyển chọn phim tham dự vòng loại giải Oscar dành cho phim nước ngoài, đồng thời mời các hãng phim, đơn vị sản xuất gửi phim phù hợp.

Theo trang đánh giá điện ảnh Variety, khi những giây cuối của bộ phim “The Room Next Door” trôi qua, cả khán phòng đứng dậy vỗ tay, hô vang tên đạo diễn “Pedro! Pedro! Pedro”.

Phim kinh dị “Linh miêu: Quỷ nhập tràng” hứa hẹn mang tới không khí rùng rợn cho những khán giả mê phim kinh dị.

First-look của phim điện ảnh Công tử Bạc Liêu đã hé lộ diễn viên Song Luân vào vai công tử Ba Hơn nổi tiếng với phong cách chơi ngông.

Phim Việt “Mưa trên cánh bướm” vừa có buổi ra mắt toàn cầu (World Premiere) trong khuôn khổ Tuần lễ phê bình phim quốc tế tại Liên hoan phim Venice lần thứ 81 và nhận tràng pháo tay dài hơn hai phút cùng nhiều bài nhận định trên các chuyên trang điện ảnh quốc tế uy tín như IndieWire hay Screendaily.