JT Poston đăng quang Shriners Children's Open 2024

Golfer người Mỹ JTPoston đã tỏa sáng tại giải golf Shriners Children’s mở rộng, tổ chức ở Las Vegas, khi giành chiến thắng sau bốn vòng đấu. Đây cũng là danh hiệu PGA Tour thứ ba trong sự nghiệp của anh.

Ở vòng đấu cuối, JTPoston đã ghi được 67 gậy -4, với điểm par hố 18 đã đảm bảo chiến thắng trước Doug Ghim với khoảng cách 1 gậy. Ghim, người bắt đầu vòng đấu thứ ba sau Poston, đã ghi được 65 gậy -6 và đã nỗ lực hết sức để cố gắng giành chiến thắng ngược dòng. Thậm chí, Ghim còn ghi được birdie ở hai trong ba hố cuối cùng khiến vị thế Poston bị lung lay.

Poston mắc bogey hố 17 par-3, mở ra cơ hội cho Ghim ở hố thứ 18 và tạo ra một áp lực lớn lên vai Poston. Sau khi Ghim ghi birdie ở hố 18, Poston tạm thời dẫn trước 1 gậy. Chỉ cần về par ở hố này thì sẽ đảm bảo chiến thắng. Cuối cùng, tay golf người Mỹ đã putt thành công và giành chiến thắng thứ ba trong sự nghiệp tại PGA Tour.

Với chiến thắng này, Poston đã củng cố thêm tên tuổi của mình trong làng golf chuyên nghiệp, đánh dấu bước tiến quan trọng trong sự nghiệp. Vào tuần sau, tay golf người Mỹ sẽ tiếp tục đến với sự kiện Zozo Championship tại Nhật Bản, nơi Collin Morikawa là đương kim vô địch.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại vòng 10 giải bóng đá Tây Ban Nha, Valencia và Las Palmas, những đội bóng đang rất khát điểm khi đứng cuối bảng xếp hạng, đã gặp nhau.

Aliaksandra Sasnovich và Leylah Fernandez đã gặp nhau tại vòng 1 giải quần vợt Toray Pan Pacific diễn ra tại Nhật Bản.

Nottingham và Crystal Palace mang đến thế trận ăn miếng trả miếng vô cùng hấp dẫn tại vòng 8 giải bóng đá Ngoại hạng Anh.

Ở vòng loại U17 châu Á 2025, U17 Campuchia giành chiến thắng trước U17 Macau với tỉ số chung cuộc 1-0.

Tiền đạo Neymar sẽ trở lại đội hình của Al Hilal cho trận đấu AFC Champions League Elite vào tuần tới sau một năm vắng mặt vì chấn thương.

Tại sân vận động San Mames của Athletic Bilbao, Tây Ban Nha, giải chạy marathon đêm Total Energies đã thu hút 15.000 người tham gia.