Jude Bellingham được vinh danh cầu thủ trẻ ấn tượng nhất 2023

Tiền vệ Jude Bellingham của Real Madrid đã chính thức được trao giải thưởng cá nhân danh giá tại buổi dạ tiệc Golden Boy ở Turin, Italy.

Bellingham đã được trao Giải Cậu bé Vàng và được vinh danh cầu thủ trẻ ấn tượng nhất trong năm 2023 với chiến thắng áp đảo. Bellingham nhận được 45/50 thành viên bỏ phiếu ở vị trí số một. Năm người còn lại xếp anh vị trí thứ hai. Kết quả này giúp cầu thủ người Anh giành tổng cộng 485 điểm trong số 500 điểm tối đa, chiếm 97%. Ngoài phiếu bầu của nhà báo, Bellingham cũng chiến thắng trong cuộc bầu chọn của người hâm mộ trên website. Với chiến thắng này, tiền vệ Bellingham cũng trở thành cầu thủ Real Madrid đầu tiên nhận giải của Tuttosport.

Tiền vệ Jude Bellingham phát biểu sau khi nhận giải: "Giải thưởng này có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Tôi biết ơn vì được vinh danh bởi những màn trình diễn mà mọi người yêu thích trong năm 2023. Và quan trọng nhất, là tôi biết ơn mọi người đã giúp đỡ tôi trong suốt chặng đường vừa qua. Ở Real Madrid, tôi nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các cầu thủ đến huấn luyện viên, vì vậy, tôi muốn cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã giúp đỡ tôi".

Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho ngôi sao người Anh sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Real Madrid kể từ khi chuyển đến từ Dortmund trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Ở mùa này, Bellingham đã ghi được 15 bàn trên mọi đấu trường cho đến nay và phá kỷ lục của Cristiano Ronaldo về số bàn thắng ghi được nhiều nhất trong 15 trận đầu tiên của một cầu thủ tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đội tuyển Brazil sẽ tiếp đón đội tuyển Ecuador tại lượt trận thứ 7, vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Đội tuyển Tây Ban Nha bị chủ nhà Serbia cầm hòa 0 - 0 ở lượt ra quân Nations League 2024 - 2025.

Rạng sáng 6/9, UEFA Nation League 2024 đã diễn ra với lượt trận đầu tiên. Tâm điểm là màn so tài giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và Croatia.

Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á, ĐT Indonesia đã tiếp tục làm nên lịch sử khi có được điểm số đầu tiên trong trận ra quân gặp Saudi Arabia.

Với đội hình thiếu nhiều trụ cột do chấn thương và án treo giò, các học trò của HLV Luis De La Fuente nhập cuộc chậm và chỉ có 2 cú sút trúng đích trong hiệp 1.

Chạm trán đội tuyển Nga đang đứng thứ 33 trên bảng xếp hạng FIFA, thầy trò HLV Kim Sang Sik đã không thể tạo nên bất ngờ trước đội bóng nổi trội hơn về mọi mặt.