Jun Phạm mong muốn phát triển văn hóa đọc đến giới trẻ

Nhắc đến Jun Phạm, nhiều khán giả thường nhớ ngay tới hình ảnh một chàng trai đa tài cùng sự ngọt ngào, ấm áp. Không chỉ là một ca sĩ, diễn viên tài năng, Jun Phạm còn là nhà văn với nhiều tác phẩm ấn tượng.

Jun Phạm đã tạo một dấu ấn đặc biệt trong làng văn chương với tác phẩm "Xứ sở miên man". Cuốn tiểu thuyết đã nhanh chóng bán hết 5.000 bản chỉ sau hai ngày ra mắt và tái bản 10.000 bản ngay sau đó.

Jun Phạm đã tạo nên một dấu ấn đặc biệt trong làng văn chương với tác phẩm "Xứ sở miên man".

Ca sĩ, diễn viên, nhà văn Jun Phạm chia sẻ: “Mình thật sự rất bất ngờ và hạnh phúc với sự đón nhận nồng nhiệt của độc giả. Mình đã theo nghiệp viết được 10 năm rồi, nhưng có một khoảng thời gian dài mình phải tập trung vào các công việc khác. Khi trở lại với sách, mình cũng khá lo lắng không biết viết gì. Thành công của "Xứ sở miên man" là nguồn động lực lớn để mình viết tiếp quyển sách thứ 6”.

Đối với Jun Phạm, niềm đam mê viết lách bắt nguồn từ tình yêu đọc sách. Cựu thành viên nhóm 365 chia sẻ rằng hiện nay mặc dù có nhiều nền tảng số để đọc sách, nhưng việc đọc sách truyền thống vẫn luôn có sức hút đặc biệt.

Đối với Jun Phạm, niềm đam mê viết lách bắt nguồn từ tình yêu đọc sách.

“Mình luôn tin rằng, khi nào mình còn ở đây thì những cuốn sách mới vẫn sẽ ra đời. TikTok có thể là nơi giới thiệu văn hóa đọc, nhưng việc các bạn có cho phép mình thu thập loại hình giải trí này hay không là điều hoàn toàn tự nguyện. Đọc sách không thể ép buộc, mà phải tìm những thể loại phù hợp với mỗi người”, Jun Phạm bày tỏ.

Từ thành công của "Xứ sở miên man", Jun Phạm mong muốn mang đến cho người xem một trải nghiệm đọc sách thú vị và sâu lắng hơn.

Với Jun Phạm, mỗi ngày đều là một ngày vui nếu được làm điều mình yêu thích. Anh không chỉ dừng lại ở viết sách mà còn tham gia nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác như ca hát, đóng phim, tham gia gameshow. Jun Phạm cũng cho biết, bản thân anh thích học cái mới, nên anh luôn cố gắng để có thêm kinh nghiệm sống từ những trải nghiệm đa dạng này.

Jun Phạm là một nghệ sĩ đa tài và đam mê.

Jun Phạm, một nghệ sĩ đa tài và đam mê, đã và đang không ngừng cống hiến và mang lại niềm vui cho khán giả qua từng tác phẩm của mình. Với những nỗ lực và thành tựu đã đạt được, cựu thành viên nhóm 365 sẽ còn nhiều thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật của mình.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thanh Hằng đã và đang là cái tên đình đám và “quyền lực” của giới giải trí Việt. Hơn 20 năm hoạt động trong làng giải trí, bên cạnh sự nghiệp rực rỡ, người đẹp này cũng gặp không ít scandal.

Sau những màn “lời qua tiếng lại” gây náo loạn mạng xã hội của những người liên quan, mâu thuẫn lại tiếp tục leo thang khi Hoàng Thùy tung phần 4 của drama “Chị Chị Em Em”, với quyết định công khai đoạn tin nhắn, chỉ đích danh siêu mẫu Thanh Hằng là nhân vật “chủ chốt” khiến cô không được ngồi vào vị trí giám khảo Miss Universe Vietnam năm nay.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị xử phạt hành chính 27,5 triệu đồng, kèm đình chỉ biểu diễn 9 tháng vì vụ việc "đeo huy hiệu lạ" trình diễn trong concert gần đây.

Nữ ca sĩ Katy Perry vừa trở lại với đĩa đơn mở dường mang tên “Woman’s World”. Dù được kỳ vọng lớn và có sự đầu tư chiến lược truyền thông, ca khúc mới này của Katy Perry lại nhận về hàng loạt đánh giá không mấy tích cực từ khán giả và giới chuyên môn.

Mỹ Tâm vừa khiến người hâm mộ thích thú khi "bật mí" về dự định tổ chức hai đêm nhạc "Tri Âm" ở Hà Nội và TP.HCM tại liveshow “My Soul 1981” ở Đà Nẵng - quê hương nữ ca sĩ. Với không gian âm nhạc đặc biệt và những màn trình diễn bùng nổ, đêm nhạc đã thu hút hàng nghìn người hâm mộ từ khắp nơi đổ về.

Nữ diễn viên Shannen Doherty, người để lại nhiều ấn tượng đặc biệt với khán giả Việt qua vai phù thủy Prue Halliwell trong series phim “Phép thuật”, vừa qua đời vào ngày 13/7 sau 9 năm chống chọi với căn bệnh ung thư vú.