Justin Timberlake bị bắt trong tình trạng say xỉn

Nam ca sĩ đình đám Justin Timberlake bị bắt giữ khi lái xe trong tình trạng say xỉn, không tỉnh táo. Cảnh sát nhanh chóng xác nhận với truyền thông về vụ việc này.

Theo thông tin từ Sở Cảnh sát cảng Sag, nơi tạm giữ Justin Timberlake vào sáng 19/6, nam ca sĩ đã điều khiển chiếc BMW đi về phía Nam thành phố Madison nhưng không dừng xe đúng quy định ở điểm báo và không đi đúng làn đường.

Justin Timberlake đã không dừng xe đúng quy định và không đi đúng làn đường.

Cảnh sát xác định Justin Timberlake điều khiển phương tiện trong tình trạng say xỉn. Nam ca sĩ thậm chí còn đứng không vững và không thể hoàn thành bài kiểm tra mức độ tỉnh táo.

Tờ Daily Mail đăng tải hình ảnh độc quyền ghi lại khoảnh khắc Jusin Timberlake được cảnh sát dẫn đi ra từ trụ sở cơ quan điều tra. Xuất hiện tại cửa cảnh sát, anh lộ vẻ bần thần, mệt mỏi.

Xuất hiện tại cửa cảnh sát, Justin Timberlake lộ vẻ bần thần, mệt mỏi.

Trong lời khai của mình, Justin Timberlake cho biết bản thân chỉ uống một ly martini. Nam ca sĩ bị tạm giữ qua đêm ở đồn cảnh sát. Đến sáng ngày hôm sau, anh được trả tự do dưới sự bảo lãnh của luật sư mà không cần nộp phạt.

Vì vụ việc trên, Justin Timberlake sẽ hầu tòa vào ngày 26/7. Có thể ồn ào này sẽ làm ảnh hưởng đến kế hoạch lưu diễn tại Ba Lan của nam ca sĩ, dù vẫn chưa rõ luật sư có thể thay mặt anh tại phiên tòa hay không.

Sau khi bị tạm giữ qua đêm ở đồn cảnh sát, Justin Timberlake được trả tự do dưới sự bảo lãnh của luật sư mà không cần nộp phạt.

Justin Timberlake là ca sĩ - nhạc sĩ nổi tiếng người Mỹ. Anh từng là thành viên nhóm nhạc đình đám NSYNC vào cuối những năm 1990. Anh nổi tiếng với vẻ điển trai, giọng hát ngọt ngào và phong cách biểu diễn cuốn hút.

Tách nhóm vào năm 2002, Justin Timberlake khẳng định tên tuổi với vai trò ca sĩ solo, bán được hơn 88 triệu album trên toàn thế giới, trở thành một trong những nghệ sĩ có album bán chạy nhất mọi thời đại.

Justin Timberlake có đời tư khá ồn ào.

Justin Timberlake có đời từ khá ồn ào. Anh từng gây xôn xao vì mối tình với "công chúa nhạc Pop" Britney Spears. Gần đây, nam ca sĩ bị chỉ trích nặng nề sau khi cuốn hồi ký của Britney Spears ra mắt.

Sau mối tình với Britnet Spears, Justin Timberlake kết hôn với nữ diễn viên Jessica Biel vào năm 2012.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Một nghệ sĩ người Kosovo đã sáng tạo bức chân dung Michael Jackson được ghép từ các loại hạt ngũ cốc để bày tỏ lòng kính trọng đối với "Vua nhạc Pop" nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày mất của ông.

Sau 5 năm vắng bóng trên ghế nóng, siêu mẫu Thanh Hằng đã trở lại làm giám khảo Miss Universe Vietnam 2024.

Lại thêm một nữ nghệ sĩ bị tấn công bởi vấn nạn quay lén nơi công cộng. Nạn nhân lần này là fashionista Châu Bùi - người vừa bị đặt camera quay lén trong phòng vệ sinh tại một studio ở TP. Hồ Chí Minh. Scandal nóng này không chỉ trở thành tâm điểm chú ý, thu hút sự quan tâm của dư luận xã hội mà còn khiến rất nhiều người, đặc biệt là công đồng mạng phẫn nộ, bất bình. Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Vào thời điểm này mỗi năm, khi các sĩ tử đang tập trung cho cuộc thi THPT quốc gia thì cũng là lúc những nghệ sĩ như Đen Vâu hay Phương Mỹ Chi được khán giả nhắc tên vì khả năng “tiên tri” chính xác đề Văn trong nhiều năm trở lại đây.

'Thánh tiên tri' đề văn gen Z Phương Mỹ Chi vừa 'mở khoá' dự án mới mang tên 'Gối gấm' bằng một poster độc đáo vào tối qua.

Diễn viên Anh Đức vừa khiến người hâm mộ bất ngờ và thích thú khi công khai thời gian tổ chức hôn lễ với bạn gái. Đám cưới của nam diễn viên hứa hẹn sẽ quy tụ sự tham gia của nhiều sao Việt.