Juventus sa thải HLV Max Allegri

Juventus đã quyết định sa thải HLV Max Allegri vì hành vi không đúng mực của HLV người Italia trong và sau trận chung kết cúp quốc gia Italia giữa Juventus và Atalanta diễn ra cách đây vài ngày.

Những phút cuối của trận chung kết Cúp Quốc gia Italia giữa Juventus và Atalanta là thời điểm HLV Max Allegri mất hết sự bình tĩnh. Ông cởi phăng áo vest, vứt bỏ cà vạt và lao tới phản đối trọng tài thứ tư sau tình huống Danilo bị phạm lỗi trong vòng cấm của Juventus.

Những phút cuối của trận chung kết Cúp Quốc gia Italia giữa Juventus và Atalanta là thời điểm HLV Max Allegri mất hết sự bình tĩnh.
Ông Allegri đã bị rút thẻ đỏ vì hành động quá mức kích động này.

Ông Allegri đã bị rút thẻ đỏ vì hành động quá mức kích động này. Dù vậy, HLV 56 tuổi vẫn không lấy lại được sự bình tĩnh sau khi Juventus vô địch với chiến thắng tối thiểu 1-0. Biên tập viên của Tuttosport là Guido Vaciago cáo buộc HLV Allegri đã chửi mắng và đe dọa ông.

Biên tập viên của Tuttosport là Guido Vaciago cáo buộc HLV Allegri đã chửi mắng và đe dọa ông.

Ngay lập tức, thông qua luật sư của mình, ông Allegri phủ nhận cáo buộc này và cho biết trong đường hầm hai bên đã liên tục xúc phạm nhau nhưng ông không hề đe dọa. Ban trọng tài Serie A đã ra án phạt cấm Allegri chỉ đạo hai trận tại Coppa Italia và nộp 5.000 euro.

Với những hành vi mất kiểm soát liên tiếp của Max Allegri, ban lãnh đạo Juventus đã quyết định sa thải vị HLV này.

Với những hành vi mất kiểm soát liên tiếp của Max Allegri, ban lãnh đạo Juventus đã quyết định sa thải vị HLV này thay vì chờ tới cuối mùa giải và bổ nhiệm ông Paolo Montero làm HLV tạm quyền cho hai trận còn lại tại Serie A ở mùa giải này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đội tuyển Brazil sẽ tiếp đón đội tuyển Ecuador tại lượt trận thứ 7, vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Đội tuyển Tây Ban Nha bị chủ nhà Serbia cầm hòa 0 - 0 ở lượt ra quân Nations League 2024 - 2025.

Rạng sáng 6/9, UEFA Nation League 2024 đã diễn ra với lượt trận đầu tiên. Tâm điểm là màn so tài giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và Croatia.

Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á, ĐT Indonesia đã tiếp tục làm nên lịch sử khi có được điểm số đầu tiên trong trận ra quân gặp Saudi Arabia.

Với đội hình thiếu nhiều trụ cột do chấn thương và án treo giò, các học trò của HLV Luis De La Fuente nhập cuộc chậm và chỉ có 2 cú sút trúng đích trong hiệp 1.

Chạm trán đội tuyển Nga đang đứng thứ 33 trên bảng xếp hạng FIFA, thầy trò HLV Kim Sang Sik đã không thể tạo nên bất ngờ trước đội bóng nổi trội hơn về mọi mặt.