Kai Đinh 'bắt tay' Grey D, Hoàng Thuỳ Linh trong hit mới

Ra mắt cùng ngày với MV của Hoàng Hải, 'Trái đất ôm Mặt trời' của Kai Đinh mang đến cho khán giả những giai điệu sâu lắng, dịu dàng trong dịp cuối năm 2023. Đây cũng là phần hai của ca khúc từng được Kai Đinh ra mắt thành công cuối năm ngoái - 'Để tôi ôm em bằng giai điệu này'. Ngoài màn tái hợp với Grey D, Kai Đinh còn gây bất ngờ khi lần đầu hòa giọng cùng Hoàng Thuỳ Linh

Ca khúc "Trái đất ôm Mặt trời" được Kai Đinh ấp ủ từ 6 năm trước, nhưng chỉ vừa bắt tay vào hoàn thiện trong thời gian gần đây. Khác với "Để tôi ôm em bằng giai điệu này" là chiếc ôm từ xa bằng âm nhạc, "Trái đất ôm Mặt trời" là một chiếc ôm vượt thời gian và không gian, xa đến mức có lẽ không bao giờ ôm tới và rất có thể, chẳng bao giờ ôm được. Nhưng cho dù là vậy, ta vẫn chân thành nhìn về phía họ với một tình yêu vô điều kiện.

Sau những thành tích mà "Để tôi ôm em bằng giai điệu này" đã đạt được, Kai Đinh mong muốn mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc rộng lớn, tạo cảm giác "vũ trụ" hơn.

Kai Đinh mong muốn mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc rộng lớn, tạo cảm giác "vũ trụ" hơn

Phần lời của ca khúc mang đậm chất tự sự, được Kai Đinh đưa vào những hình ảnh ẩn dụ, so sánh thú vị và nên thơ. Chất giọng ấm áp của Grey D và phần điệp khúc lôi cuốn do Hoàng Thuỳ Linh thể hiện, đã làm nên một bài nhạc hoàn hảo. Ca khúc hứa hẹn sẽ dành thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong lương lai.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 18/5, ‘Kinds of Kindness’ chính thức được công chiếu tại Liên hoan phim Cannes 2024. Phim khiến các nhà phê bình và khán giả sốc nặng với câu chuyện theo trường phái nghệ thuật phi lý xoay quanh các giáo phái tình dục, ăn thịt người.

Nhóm nhạc thần tượng IVE đã trở thành nhóm nhạc KPop duy nhất vinh dự vào danh sách 30 Under 30 châu Á do Forbes bình chọn năm nay. Nhiều gương mặt trẻ Việt Nam cũng có mặt trong danh sách này.

Sự trở lại đường đua âm nhạc của Chi Pu đang nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Mới đây, cô nàng đã đăng tải một video nhá hàng sản phẩm mới, khiến các fan không khỏi tò mò.

Đường đua Vpop nửa đầu năm nay càng trở nên sôi động khi chủ nhân bản hit “Có Đâu Ai Ngờ” – Cầm chính thức trở lại cùng ca khúc mới mang tên “Yêu Hay Không Yêu”. Đặc biệt, MV cũng có sự góp mặt của bố Cầm - nam ca sĩ Duy Mạnh cùng dàn khách mời chất lượng.

Cách đây ít giờ, thông tin diễn viên kiêm người mẫu Đức Tiên qua đời ở tuổi 44 khiến cả showbiz xót xa. Theo lời bạn bè và đồng nghiệp thân thiết của anh chia sẻ, nguyên nhân nam nghệ sĩ ra đi đột ngột như vậy là do bệnh nhồi máu cơ tim. Được biết, diễn Đức Tiến đã có tiền sử mắc bệnh tim bẩm sinh từ lâu.

Sở hữu trong tay 9 tượng vàng Grammy cùng giải thưởng Oscar danh giá, Billie Eilish được biết đến là một trong những nữ nghệ sĩ gen Z có sức ảnh hưởng nhất thế giới. Sau thành công của album “Happier than ever”, mới đây, cô tiếp tục “đánh úp” khán giả khi bất ngờ ra mắt album phòng thu thứ ba mang tên “Hit me hard and soft” nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn.