Katie Boulter giành chức vô địch Nottingham Open 2024

Thắng chung cuộc 2-1 trước Pliskova, Katie Boulter giành ngôi vô địch Nottingham Open 2024.

Ảnh hướng của thời tiết đã làm trì hoãn hai trận bán kết giải quần vợt Nottingham Open khiến các nữ tay vợt phải thi đấu trận chung kết chỉ vài giờ sau khi hai trận bán kết khép lại. Dù bị ảnh hưởng ít nhiều về mặt sức khỏe, thế nhưng Katie Boulter đã thể hiện rất tốt bản lĩnh của mình.

Thế trận giằng co được tạo ra ở set đấu đầu tiên. Boulter dẫn trước nhưng cô đã để Pliskova thành công khi bẻ giao bóng ở game 8, giành chiến thắng 6-4.

Sang set 2, tay vợt người Anh chơi nỗ lực hơn, cô giành break ở game 3 và kết thúc set đấu với điểm số 6-3. Sang set đấu quyết định, Pliskova có vẻ như đã xuống sức, chơi mờ nhạt hơn, phải chấp nhận gác vợt với tỷ số 2-6.

Thắng chung cuộc 2-1, Katie Boulter giành ngôi vô địch Nottingham Open 2024. Bạn trai của Boulter là Alex De Minaur cũng vừa đăng quang ngôi vô địch giải ATP’s Hertogenbosch chỉ 2 ngày trước đó.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại giải Quần vợt Thành Đô mở rộng 2024, mặc dù Juncheng Shang không được xếp hạng hạt giống của giải, tuy nhiên tay vợt người Trung Quốc đã tạo nên bất ngờ khi hạ gục các đối thủ nhiều tên tuổi để có mặt tại trận chung kết gặp Lorenzo Musetti.

Tại giải quần vợt Hàng Châu mở rộng 2024, Marin Cilic trở lại đầy ấn tượng với chức vô địch sau khi phải nghỉ thi đấu từ tháng 2 vì phẫu thuật chấn thương đầu gối.

Rafael Nadal sẽ góp mặt ở vòng chung kết Davis Cup cùng tuyển Tây Ban Nha. Đây có thể là sự kiện cuối cùng mà Nadal thi đấu trước khi giải nghệ hoàn toàn vào năm 2025.

Carlos Alcaraz đã thể hiện được đẳng cấp vượt trội khi so tài với Ben Shelton với chiến thắng chung cuộc 2-0.

Trong ngày thi đấu thứ hai của Laver Cup, Frances Tiafoe là người bản lĩnh hơn khi giành thắng lợi 10-5 trước Daniil Medvedev.

Tại vòng 2 giải quần vợt Hàn Quốc mở rộng, hạt giống số 3 Beatriz Haddad Maia đã có được tấm vé đi tiếp khi đối đầu với Ajla Tomljanovic.