'Kẻ ăn hồn' ra rạp sau ồn ào chưa được cấp phép

'Kẻ ăn hồn' - bộ phim kinh dị nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả vừa thông báo sẽ khởi chiếu trên các rạp phim toàn quốc từ ngày mai, 15/12. Dù trước đó, tác phẩm điện ảnh từng gây bất ngờ khi thông báo sẽ hoãn chiếu.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân vừa thông báo, phim "Kẻ ăn hồn" đã vượt qua vòng kiểm duyệt và sẽ khởi chiếu từ ngày 15/12. Phim cũng đã có những suất chiếu sớm từ 18h ngày 14/12. 

Phim điện ảnh “Kẻ ăn hồn” được chuyển thể từ tiểu thuyết gốc cùng tên của nhà văn Thảo Trang

Phim điện ảnh "Kẻ ăn hồn" được chuyển thể từ tiểu thuyết gốc cùng tên của nhà văn Thảo Trang, quy tụ dàn diễn viên giàu kinh nghiệm từ miền Bắc và miền Nam như: NSƯT Chiều Xuân, NS Viết Liên, NSND Ngọc Thư, Nguyễn Hữu Tiến, Nguyễn Phước Lộc... Bộ phim cũng thu hút sự chú ý của công chúng khi có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ, đầy thực lực như Hoàng Hà, Võ Điền Gia Huy, Huỳnh Thanh Trực,...

Bên cạnh dàn diễn viên nổi bật, với bối cảnh được thực hiện tại làng Sảo Há, Hà Giang cùng những thiết kế độc lập, riêng biệt, tạo nên không khí ma mị, mờ ảo của vùng núi rừng Đông Bắc cũng là một điểm đặc biệt, được khán giả mong chờ tại bộ phim "Kẻ ăn hồn".

Ngoài ra, tạo hình cùng phục trang của các nhân vật trong phim cũng nhận được nhiều lời khen từ khán giả và giới chuyên môn. Trong suốt quá trình tiền kỳ, ê-kíp đoàn làm phim luôn kết hợp, tham vấn ý kiến từ cố vấn sử học để mang lại hồn Việt nhiều nhất có thể trong "Kẻ ăn hồn".

Đây cũng là tác phẩm điện ảnh trong cùng vũ trụ "Làng Địa Ngục". Vì vậy, ngoài hình ảnh đám cưới chuột, khán giả còn được “chiêu đãi thị giác” bằng những hình tượng đậm văn hóa Việt như múa rối nước, thủy đình. Ngoài ra, những chi tiết vốn là biểu tượng được yêu thích trong series "Tết ở làng Địa Ngục" như bà Vạn lái đò chở vong hồn, mồ hôi máu, đom đóm câu hồn sẽ lần lượt xuất hiện trên màn ảnh rộng với phiên bản điện ảnh, hứa hẹn sẽ là trải nghiệm thú vị với khán giả. Cùng với phim kinh dị "Quỷ cẩu", đây cũng là một trong những phim điện ảnh Việt khép lại năm 2023.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, Đài PT-TH Hà Nội trân trọng giới thiệu đến quý khán giả bộ phim điện ảnh lịch sử “Đào, Phở và Piano”. Bộ phim được phát sóng đầu tiên trên sóng của Đài, hứa hẹn mang đến cho khán giả những thước phim chân thực, cảm động về Hà Nội những năm kháng chiến chống Pháp.

Được phát sóng cùng "Mật lệnh hoa sữa", phim “Hà Nội trong mắt em” đang dần gây chú ý ngay từ những tập đầu tiên.

Gần một triệu lượt xem ngay từ tập đầu tiên, với hàng ngàn lượt yêu thích và bình luận khen ngợi, “Mật lệnh hoa sữa” của Đài Hà Nội đang là phim truyền hình về đề tài hình sự “gây sốt” ở thời điểm hiện tại.

"Mộ đom đóm" - Bộ phim được ra mắt cách đây hơn 35 năm, vẫn luôn được biết đến như một “huyền thoại” hoạt hình, lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả trên thế giới, sẽ chính thức quay trở lại màn ảnh rộng vào ngày 4/10.

“Joker: Folie à Deux Điên có Đôi” – bom tấn Hollywood được mong đợi nhất mùa thu năm nay đưa trở lại màn ảnh rộng siêu ác nhân vĩ đại nhất mọi thời đại của văn hóa đại chúng, nhưng nhấn vào những khía cạnh yếu đuối và ủy mị trong một tác phẩm mang đậm màu sắc nhạc kịch.

Đã từ rất lâu, rạp chiếu thiếu vắng một bộ phim điện ảnh lãng mạn của Hollywood, đồng thời có thể tạo ra “cơn sốt”. Nhưng vào năm nay, “It Ends With Us” đã làm được điều đó khi lập thành tích doanh thu đáng kinh ngạc, gấp 12 lần ngân sách sản xuất.