Kết quả lượt trận thứ hai bảng C U19 Đông Nam Á

Ở lượt trận thứ hai của bảng C giải U19 Đông Nam Á, U19 Thái Lan đã có chiến thắng đâm trước U19 Brunei; trong khi đó, U19 Malaysia có chiến thắng đậm trước U19 Singapore.

U19 Thái Lan đối đầu Brunei tại lượt trận thứ hai bảng C giải U19 Đông Nam Á. Chỉ 8 phút sau tiếng còi khai cuộc, U19 Thái Lan đã có bàn mở tỷ số sau pha lập công của Phakwat Taengak.

Chơi hoàn toàn lấn lướt trước đối thủ, tiếp đến phút 27, Paripan Wongsa ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Thái Lan. Đến phút 40, tỷ số đã là 3-0 và người lập công tiếp theo là Caelan Ryan. Trước khi bước vào giờ nghỉ, U19 Thái Lan dẫn trước đến 4 bàn khi Laohawiwat có pha dứt điểm chuẩn xác.

Bước sang hiệp 2, U19 Thái Lan có vô số cơ hội nhưng chỉ 2 trong số đó chuyển hóa thành bàn thắng khi Pitipong ở phút 79 và Rattapoom ở phút 90 là những cầu thủ điền tên mình lên bảng tỷ số.

Với chiến thắng đậm 6-0 nhưng U19 Thái Lan vẫn xếp thứ 2 bảng C sau Malaysia vì thua hiệu số.

U19 Malaysia có chiến thắng đậm trước U19 Singapore.

Ở trận đấu cùng giờ cũng tại bảng đấu này là màn so tài giữa U19 Malaysia và Singapore. Ngay từ phút thứ 7, bàn mở tỷ số đã đến với Malaysia. Trung vệ Ridwan là người ghi bàn với pha bật cao đánh đầu trong một tình huống phạt góc.

Chỉ 5 phút sau, cách biệt đã được nhân đôi cho U19 Malaysia khi Naim Zainudun đệm bóng cận thành ghi bàn.

Hiệp 1 hoàn toàn là sân chơi thuộc về Malaysia và trước khi bước vào giờ nghỉ, U19 Singapore phải nhận thêm bàn thua thứ 3.

Bước sang hiệp 2, vẫn là thế trận 1 chiều khi Malaysia hoàn toàn áp đảo, đến phút 72, Syahir thoát xuống đối mặt thủ môn và dứt điểm ghi bàn nâng tỷ số lên 4-0.

Trước khi trận đấu khép lại, U19 Singapore còn nhận bàn thua thứ 5.

Kết quả này đưa Malaysia xếp ngôi đầu bảng và còn lượt trận cuối gặp U19 Thái Lan.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đội tuyển Brazil sẽ tiếp đón đội tuyển Ecuador tại lượt trận thứ 7, vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Đội tuyển Tây Ban Nha bị chủ nhà Serbia cầm hòa 0 - 0 ở lượt ra quân Nations League 2024 - 2025.

Rạng sáng 6/9, UEFA Nation League 2024 đã diễn ra với lượt trận đầu tiên. Tâm điểm là màn so tài giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và Croatia.

Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á, ĐT Indonesia đã tiếp tục làm nên lịch sử khi có được điểm số đầu tiên trong trận ra quân gặp Saudi Arabia.

Với đội hình thiếu nhiều trụ cột do chấn thương và án treo giò, các học trò của HLV Luis De La Fuente nhập cuộc chậm và chỉ có 2 cú sút trúng đích trong hiệp 1.

Chạm trán đội tuyển Nga đang đứng thứ 33 trên bảng xếp hạng FIFA, thầy trò HLV Kim Sang Sik đã không thể tạo nên bất ngờ trước đội bóng nổi trội hơn về mọi mặt.