Khách du lịch quốc tế chuộng thanh toán không dùng tiền mặt

Nghiên cứu mới của hãng thanh toán quốc tế Visa cho thấy, khách du lịch quốc tế đến Việt Nam ngày càng có xu hướng ưa chuộng các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/8/2024, trước 6 tháng so với dự kiến. Những lợi ích người dân dễ nhận thấy nhất là các quy định liên quan đến việc thu hồi đất, bồi thường và giải phóng mặt bằng.

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 77/2024 về mức hưởng trợ cấp, phụ cấp và các chế độ ưu đãi mới cho người có công với cách mạng, mức chuẩn trợ cấp tăng từ 2,055 triệu đồng lên 2,789 triệu đồng.

Từ năm 2025, quy định trừ điểm giấy phép lái xe đối với người điều khiển ô tô vi phạm luật giao thông sẽ chính thức được áp dụng.

Tổng cục Thống kê đề xuất Chính phủ triển khai các chính sách giảm tác động tăng giá hàng hóa từ việc tăng lương cơ sở áp dụng từ đầu tháng 7, tránh tình trạng "tát nước theo mưa".

6 tháng đầu năm, lượng khách quốc tế tới Việt Nam ước đạt 38,1 triệu lượt, tăng 6,7% so với cùng kỳ 2023.

Đề án tăng cường công tác quản lý chất thải nhựa ở Việt Nam đặt mục tiêu đến năm 2025, 100% túi nilon, bao bì thân thiện với môi trường được sử dụng tại các trung tâm thương mại, siêu thị thay thế cho túi nilon khó phân hủy.