Khai mạc Giải thể thao hè Hà Nội 2024

Gần 3.000 vận động viên 30 quận, huyện, thị xã đã tham dự giải thể thao các môn hè thành phố Hà Nội 2024.

Giải đấu thể thao các môn hè Hà Nội 2024 là hoạt động thường niên do Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức dành cho lứa tuổi thanh, thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn thành phố.

Ban tổ chức trao Cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giải đấu. Ảnh: Đình Bảo/ Hanoimoi.

Các vận động viên sẽ tranh tài ở 12 môn thể thao gồm: taekwondo, cầu lông, pencak silat, cờ vua, cờ tướng, đá cầu, bóng rổ, bóng đá, karate, vật tự do, võ cổ truyền, bóng bàn và điền kinh.

Giải đấu nhằm duy trì, đẩy mạnh phong trào tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong đối tượng thanh thiếu niên, nhi đồng, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích trong dịp hè.

Giải sẽ kết thúc vào ngày 19/7.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau khi V-League mùa giải 2023/24 kết thúc, các trận đấu lượt về Giải bóng đá nữ vô địch Quốc gia 2024 đã khởi tranh trở lại.

8 đội bóng mạnh nhất của Euro 2024 đã được xác định sau khi vòng 1/8 khép lại. Tại tứ kết, đáng chú ý nhất sẽ là trận chung kết sớm giữa Tây Ban Nha và chủ nhà Đức vào ngày 5/7.

Eritrean Biniam Girmay đã trở thành tay đua người châu Phi đầu tiên trong lịch sử giành chiến thắng ở chặng thứ 3 tại cuộc đua xe đạp Tour de France khi anh chiếm ưu thế trong một pha nước rút đầy bất ngờ và kịch tính ở cuối chặng.

Cody Gakpo ghi bàn rồi kiến tạo, góp công lớn vào chiến thắng 3-0 cho Hà Lan trước những “chú ngựa ô” Romania để giành quyền vào tứ kết Euro 2024.

Thổ Nhĩ Kỳ thắng nghẹt thở Áo với tỷ số 2-1 nhờ người hùng Merih Demiral để ghi tên mình vào vòng tứ kết Euro 2024, chạm trán Hà Lan.

Gặp một vài khó khăn nhưng Jannik Sinner đã giành chiến thắng trước Yannick Hanfmann để vào vòng hai Wimbledon vào chiều 1/7.