Khai mạc triển lãm chuyển đổi sản xuất xanh

Sáng 25/10, triển lãm xúc tiến giao thương về các giải pháp chuyển đổi sản xuất xanh trong nền kinh tế số vừa khai mạc tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Smart City Hà Nội.

Khai mạc triển lãm có sự tham dự của hơn 200 đại biểu đại diện các hội, hiệp hội; các tổ chức quốc tế; đại diện các doanh nghiệp, nhà đầu tư, các viện nghiên cứu; đại diện một số tỉnh, thành phố thuộc khu vực phía Bắc.

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi chương trình với chủ đề thu hút đầu tư chuyển đổi sản xuất xanh, phát triển bền vững với nhiều nội dung.

Triển lãm diễn ra từ ngày 25 - 27/10 tại sảnh phía trước Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Smart City (phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) với quy mô khoảng 2.500 m², với hơn 70 gian hàng, bao gồm: Khu không gian quảng bá, giới thiệu thành tựu, tiềm năng, môi trường đầu tư nói chung; tiềm năng phát triển công nghệ xanh nói riêng của thành phố Hà Nội và các vùng phụ cận, các tỉnh, thành khu vực phía Bắc và cả nước.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Các Hiệp định thương mại tự do (FTA) chính thức đi vào thực thi là cơ hội để Việt Nam hội nhập sâu hơn vào nền kinh tế toàn cầu, nâng cao giá trị kim ngạch xuất khẩu. Tuy nhiên cũng đặt ra thách thức lớn khi nhiều mặt hàng xuất khẩu phải đối mặt với hàng rào phòng vệ thương mại của các nước nhập khẩu.

Doanh số giao dịch trên 5 sàn Shopee, TikTok Shop, Lazada, Tiki và Sendo đạt trung bình 25.300 tỷ đồng, tương đương 1 tỷ USD mỗi tháng.

Diễn ra từ ngày 25-27/10 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Tiệp - Hải Phòng, lễ hội bia B.Fest 2024 quy tụ hàng loạt hoạt động giải trí & văn hóa đặc sắc, chào đón gần 10.000 khách tham dự.

Giá bạc tại Việt Nam và thế giới đang có xu hướng tăng mạnh, đánh dấu phiên tăng thứ ba liên tiếp. Những yếu tố như bất ổn chính trị tại nhiều quốc gia, xung đột leo thang tại Trung Đông, và chính sách hạ lãi suất của các nền kinh tế lớn đã góp phần đẩy giá kim loại quý này lên mức cao nhất trong 12 năm.

Trong khi giá vàng thế giới đảo chiều tăng mạnh, giá vàng các thương hiệu trong nước được duy trì ổn định với giá vàng miếng neo ở mức 89 triệu đồng/lượng, vàng nhẫn neo quanh 89 triệu đồng/lượng.

Việc số hoá hợp đồng truyền thống đã được nhiều doanh nghiệp ứng dụng để nâng cao hiệu suất kinh doanh và thay đổi cách thức làm việc. Tạo lập, phê duyệt và ký hợp đồng nay có thể được thực hiện mọi lúc mọi nơi.